Rearrange
1)words/in/language learners/ways/learn/different
2)tim should/harder/raid/spanisb/pronumciation/Miss Jackson/work/on/his
3)outdoor/lan/dass/loves/activitties/playing/after
Stress
1) a.appear b.cruel c.master d.fairy
2)a. Precaution B.equipment c.festival. D.awareness
Pronunciation
1)a.betiavior B.hour c.habit. D.hừm
2)a.wisdon B.unite c.tie D.highlight
Giúp mk nha
Viết ctrinh nhập vào biểu chieu dai và chiều rộng của hinh chữ nhật. Thực hiện tính dính tich và chu vi hình chu nhat đó.
........; {khai báo....}
........; { khai báo thu vien màn hình CRT }
.......; { khai báo biến cdai, còng, dtich, chi hinh chu nhat}
Begin {..………}
........; {lenh lao sach màn hình}
Writeln('........'); {xuat thông báo'....' fa màn hình}
.....(.....); { nhập dữ liệu từ bàn phím vào biến....}
If (....)....(....) then {nếu cdai=0 và crộg=0 thì k thực hiện tính dtich và cvi}
...... :=........; { gán gtri...vao biến.....}
...... :=.....; { gán gtri ....vao bien...}
Writeln('....',.....,'.....',.....); { xuất thông báo'......' ra màn hình}
End; {tại s có cặp lệnh"begin...end" ở đây?...}
....... { dừng màn hình}
End. {..........}
1)Lão hạc đoạn: Hôm sau lão hạc sang nhà tôi.....đến lão huhu khóc xác định phương thức biểu đạt chính trong đoạn trích đó?
2) ngoài phương thức đó tác giả còn kết hợp phương thức nào?
3) nội dung của đoạn trích trên
4) nêu đặc điểm và ý nghĩa của các nhân vật trong văn bản chiếc lá cuối cùng, từ đó em rút ra được bài học gì trong cuộc sống
Mấy bn ơi giúp mình đi mai mình kiểm tra rồi😭