HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
- Đặt công thức của oxit là R2Ox
=> noxit= \(\dfrac{3,2}{2R+16x}\) (mol)
- nR= \(\dfrac{2,24}{R}\) (mol)
- Viết pt => \(\dfrac{2,24}{R}\)=\(\dfrac{3,2}{2R+16x}\).2
- Lần lượt chọn x=1/2/3
=> R= 56 (Fe) ; x=3 là hợp lý
=> B
Ừm, tại câu 1 ban đầu mình cũng định làm "with", xong thế nào đọc ở dưới thấy "our friend's house" thành ra lại chuyển sang "of" :<<<
10. more (tại mình chưa đọc kĩ đoạn sau ấy hic hic :<< )
1. of
2. from
3. went
4. are
5. ate
6. field
7. played
8. left
9. had
10. many
- Tương phản khi một vị quan phụ mẫu quyền cao chức trọng đang ngồi chơi bài trong một cái đình cao ráo, cùng với bao của ngon vật lạ, trong khi đó hàng bao người dân đang vất vả ngăn lại con lũ dữ dội bên ngoài kia
=> Tác dụng: Việc sử dụng 2 hình ảnh tương phản này góp phần nhấn mạnh thêm vào 2 điều:
1. Đời sống khổ cực của nhân dân, chịu những thiên tai dữ dội nhưng lại phải tự lo, không được sự trợ giúp của vị quan phụ mẫu
2. Sự vô tâm, không làm tròn trách nhiệm của lão quan phụ mẫu, hút máu nhân dân để sống mà không quan tâm đến nỗi khổ nhân dân, chỉ lo hưởng thụ cuộc sống giàu sang, sung túc, ăn chơi
P/s: Vì chị lớp 9 rồi nên không dám đảm bảo nhớ đúng từng chi tiết, nhưng đại ý nó là thế này
- Nếu bạn dùng máy tính thì nhìn lên góc phải bên trên màn hình, ấn vào rồi chọn "Trang cá nhân", ở ảnh đại diện có dấu (+) màu xanh thì chọn và đổi ảnh nhé!
- Điệp ngữ:
+ Không có kính
+Bom
+Nhìn (thấy)
- Đảo ngữ: Ung dung buồng lái ta ngồi
+ Ẩn dụ: "con đường" --> con đường cách mạng, con đường cứu nước...
+ Nhân hóa: gió vào xoa
Gửi bài thế này thì chịu rồi bạn ơi :<< Bạn tách nhỏ ra, với tách câu hỏi với đáp án ra thì mn mới đọc được chứ