HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Với n đường thẳng phân biệt cắt nhau tại một điểm hỏi số cặp góc đối đỉnh được tạo thành là bao nhiêu
4 đường thẳng phân biệt cắt nhau tạo ra mấy cặp góc đối đỉnh
she/he/it+ danh Từ số ít
I/you/we/they+ danh Từ số nhiều
vậy danh Từ số ít Và danh Từ số nhiều là gì hãy cho ví dụ
Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions.
The teacher explained the lesson clearly. However, the students found it hard to understand it.
A. Although the teaching lesson was clear, there was a real challenge to the students.
B. Despite the teacher's clear explanation of the lesson, students had difficulty understanding it.
C. In spite of explaining the lesson clearly, students themselves found it hard to understand it.
D. Though explained clearly, tfifc lesson of teaching was difficult to students.
a) Biểu diễn các số –3; –4; 2; 4 trên trục số.
b) Ghi các số nguyên âm nằm giữa các số –5 và –1 trên trục số.
c) Trên trục số có điểm nào biểu diễn số nguyên âm nằm giữa –5 và –4 không?
Ca sĩ Lệ Rơi bán hai loại ổi có số lượng bằng nhau. Loại to Lệ Rơi bán 100 đồng hai quả. Loại bé Lệ Rơi bán 100 đồng ba quả. Vì việc bận nên Lệ Rơi giao cho cô em gái bán. Để cho dễ tính tiền cô gái bán 200 đồng 5 quả. Đến khi bán hết và kiểm tiền cô thấy hụt 500 đồng so với số tiền dự kiến bán được. Hỏi lúc đầu Lệ Rơi có bao nhiêu ổi mỗi loại ?
Điền dấu > ; = ; < thích hợp vào ô trống:
Tìm BCNN của
a) BCNN (24, 10)
b) BCNN( 8, 12, 15)