HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cách li sinh sản là
A. Trở ngại ngăn cản việc tạo ra con lai
B. Trở ngại ngăn cản sinh vật giao phối với nhau
C. Trở ngại sinh học ngăn cản các loài sinh vật giao phối tạo ra đời con hữu thụ
D. Trở ngại ngăn cản việc tạo ra con lai hữu thụ
Nhóm cây nào sau đây thụ phấn nhờ gió
A. Bồ công anh, cúc, hồng
B. Cau, dừa, quỳnh
C. Bồ công anh, lau, phi lao
D. Nhãn, lúa, mướp
A. sell
B. record
C. release
D. buy
Thủy phân hoàn toàn H 2 N − C H 2 − C O − N H − C H ( C H 3 ) − C O − N H − C H ( C H 3 ) − C O − N H − C H 2 − C O O H thu được bao nhiêu loại α-amino axit khác nhau?
A. 4
B. 3
C. 5
D. 2
Nguyên nhân khách quan nào khiến Mĩ phải chuyển sang thực hiện chiến lược “Việt Nam hóa chiến tranh” và “Đông Dương hóa chiến tranh”?
A. Sự thất bại của Mĩ trong chiến lược “chiến tranh cục bộ”
B. Phong trào phản đối chiến tranh Việt Nam dâng cao ở Mĩ
C. Tác động của xu thế hòa hoãn Đông- Tây
D. Tranh thủ mâu thuẫn trong khối các nước xã hội chủ nghĩa
Cho 0,1 mol chất X ( C 2 H 8 O 3 N 2 ) tác dụng với dung dịch chứa 0,2 mol NaOH đun nóng thu được chất khí làm xanh giấy quỳ ẩm và dung dịch Y. Cô cạn dung dịch Y thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là:
A. 8,5 gam
B. 12,5 gam
C. 17 gam
D. 21,8 gam
Choose the letter A, B, C or D the word that has the underlined part different from others
A. situation
B. pancake
C. tasty
D. facility