HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Ăng-glô Xắc-xông
Phơ-răng
Đông Gốt vs Tây Gốt
a.62,8 m
b.0,5 vòng
-13 . |x| = -26
|x| = (-26) : (-13)
|x| = 2
VẬY"X"CÓ THỂ BẰNG 2 HOẶC -2
a) \(\left|x.100\right|\)=3000:10
\(\left|x.100\right|=300\)
TA CÓ 2 TRƯỜNG HỢP
TH1: x.100=300 TH2: x.100=-300
x =300:10 x =-300:10
x =30 x =-30 VẬY "X"CÓ THỂ BẰNG 30 HOẶC -30
b)\(\left|x\right|=4\)
=>"X" CÓ THỂ BẰNG 4 HOẶC -4
A.25 M.24 G.-27
T.32 S.45 O.20
Y.-35 I.-2 C.7
E.100 K.64 N.18
Cái dãy khung đó mik chưa hiểu đề lắm nên ko lm đc ^^!
Ông đag khuyên cháu:"Có công mài sắt,có ngày nên kim"
số nguyên có thể viết dưới dạng phân số
vd:(-9)=(-9)/1(âm 9 phầm 1)
vd:9=9/1(9 phần 1)
a) [(-13)+(-15)]+(-8)[(-13)+(-15)]+(-8)
=(-28)+(-8)=(-28)+(-8)
=-36
b)500-(-200)-210-100
=700-210-100
=490-100
=390
c)-(-129)+(-119)-301+12
xl bn bài mày mik thấy đề ...
d)777-(-111)-(-222)+20
=888-(-222)+20
=1110+20
=1130
a)(-4).(-5).(-6)=-(4.5.6)=-120
b)(-3+6).(-4)=3.(-4)=-12
c)(-3-5).(-3+5)=(-8).2=-16
d)(-5-14):(-6)=(-19):(-6)=3,1(6)có thể lm tròn=3