1) To travel araind the world is exciting
=> It.......................................
2) Many people have learrt English
=> English...........................................................
3) '' It Ha Long Bay in Quang Ninh provinice?'' Nhi asked
=> Nhi asked........................................................
4) Could you tell me how to study Engligh
=> Would you mind...............................................
(mink đag cần gấp)
Bài 1: Một người lái ô tô dự định đi từu A đến B với vận tốc 48km/h. Nhưng sau khi đi được một giờ với vận tốc ấy, ô tô bị tàu hỏa chắn đường trong 10 phút. Do đó, để đến kịp B đúng thời gian đã định, người đó pahri tăng vận tốc thêm 6km/h. Tính quãng đường AB
Bài 2: CHo HCN ABCD cso AB= 12cm, BC = 9cm. Gọi H là chân đường vuông góc kẻ A xuống BD
a) CM ΔAHB ∼ ΔBCD
a) Tính độ dài đoạn thảng AH
c) TÍnh diện tích tam giác AHB
(mink đag cần gấp)
Bài 1: Một người lái ô tô dự định đi từu A đến B với vận tốc 48km/h. Nhưng sau khi đi được một giờ với vận tốc ấy, ô tô bị tàu hỏa chắn đường trong 10 lhuts. Do đó, để đến kịp B đúng thời gian đã định, người đó pahri tăng vận tốc thêm 6km/h. Tính quãng đường AB
Bài 2: CHo HCN ABCD cso AB= 12cm, BC = 9cm. Gọi H là chân đường vuông góc kẻ A xuống BD
a) CM ΔAHB ∼ ΔBCD
a) Tính độ dài đoạn thảng AH
c) TÍnh diện tích tam giác AHB
(mink đag cần gấp)
Bài 1: Cho HBH ABCD. Gọi E là trung điểm của đoạn AB, F là trung điểm của đoạn thảng CD. CM Δ ABC và ΔCBF đồng dạng với nhau
Bài 2: Cho ΔABC có AB= 15cm, AC= 20 cm. Trên 2 cạnh AB và AC làn lượt lasy 2 điểm D và E sao cho AD= 8cm, Ae= 6cm. 2 Tam giác ADE và ABC có đồng dạng với nhau không? Vì sao?
Bài 3: Cho hình thang ABCD ( AB//CD). Gọi O là giao điểm của 2 đường chéo AC và BD
a) CM rằng OA.OD= OB. OC
b) Đường thẳng qua O vuông góc với Ab và CD Theo thứ tự tại H và K.
CMR: \(\frac{OH}{OK}\) = \(\frac{AB}{CD}\)
(đag cần gấp)
Câu 1: Giải và biểu diễn phương trình sau:
a) -2x + 1 \(\ge\) 7
b) \(\frac{3x-1}{4}\) < 2
c) x (x-5) < (x-3) (x+3)
d) |4x| < 3x - 2
Câu 2 :
a) Cho m<n chứng tỏ: 2m + 1< 2n + 1
b) Với giá trị nào cảu x thì giá trị phân thức \(\frac{x-3}{3}\) nhỏ hơn \(\frac{x-2}{4}\)
(mink đag cần gấp)
Câu 1: a) Cho m < n, so sánh m+2 và n+2
b) Biểu diễn x \(^{^{ }\ge}\) \(\frac{-1}{4}\)
Câu 2: Giải và biểu diễn tập nghiệm:
a) 2x - 4 = 0
b) (x+2)2 < 3 (2x+2) + x2
c) \(\frac{x-1}{4}-1>\frac{x+1}{3}+8\)
d) |x-1| = 3x + 2
Câu 3: Với giá trị nào của x thì giả trị phân thức \(\frac{x+4}{3}\) không nhỏ hơn \(\frac{2x}{5}\)
(mink đag cần gấp)