HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Áp dụng quy tắc Mac – cốp – nhi – cốp vào trường hợp nào sau đây?
A. Phản ứng cộng của Br 2 với anken đối xứng.
B. Phản ứng cộng của HX vào anken đối xứng.
C. Phản ứng trùng hợp của anken.
D. Phản ứng cộng của HX vào anken bất đối xứng.
Đặt tính rồi tính:
a) 350296 + 4897
b) 7056 × 7
c) 85201 – 23658
d) 22923 ÷ 9
Cho một đa giác đều có 18 đỉnh nội tiếp trong một đường tròn tâm O. Gọi X là tập các tam giác có các đỉnh là các đỉnh của đa giá trên. Tính xác suất để chọn được một tam giác từ tập X là tam giác cân nhưng không phải là tam giác đều.
A. 23 136
B. 144 136
C. 3 17
D. 7 816
Rút gọn biểu thức P = x 1 3 x 6 với x>0
A. P = x 1 8
B. P = x 2
C. P = x
D. P = x 2 9
Gọi F(x) là một nguyên hàm của hàm số f x = x e − x . Tính F(x) biết F 0 = 1
A. F x = − x + 1 e − x + 1
B. F x = x + 1 e − x + 2
C. F x = x + 1 e − x + 1
D. F x = − x + 1 e − x + 2
Tính:
a.Zn+2HCl --->ZnCl2+H2
nZn=13/65=0,2(mol)
=>nH2=nZn=0,2 mol
=>Vh2=0,2,22,4=4,48(l)
b.nHCl=2.nZn=0,2.2=0,4mol
=>.....
bạn tự tính kết quả
tổng số hạt p+e+n=52
=>2p+n=52 (do p=e) (1)
Lại có hiệu số hạt mang điện và không mang điện
p+e-n=26 (do n ko mang điện tích)
=>2p-n=26 (2)
từ (1) và (2) => p=17=e (Clo)-Cl2 n=18
O x t y z
có 4 góc bẹt và 4 góc nhọn, tick nha