HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Mấy phần trên mk cx ko bt lm nên nếu thầy cô cậu chữa thì cậu có thể đăng đáp án lên để mọi người cùng xem không
3) theo bài ra: gọi hàm số bậc hai y=ax^2 +bx+c
-1=4a+2b+c (1)
3=16a+4b+c (2)
-b\2a=2 (3)
từ (1) (2) (3) => a=1 ,b=-4,c=3 => y=x^2-4x=3
nghịch biến (-vc;0] đồng biến [0;+vc) hoặc bạn nhìn trên đồ thị mình vẽ cx ra đấy
N=(a+b)+[(a-b)-(a-b)]
N=(a+b)+0
N=(a+b)
B=(2;6) mình khuyên bạn là nên ghi hai tập hợp này ra trục theo thứ tự số từ bé đến lớn phần nào không thuộc tập hợp thì gạch bỏ tìm phần không bị gạch là giao cái sau tg tự B giữ A bỏ
Đ/Á: A giao B=(2;3)
B\A=[3;6) .có thể cách giải thích hơi khó hiểu nhưng cố lên nha
mình không chắc là đúng nhưng theo mình nghĩ
8x-1=5 =>x=3/4
a) 5x=15*7 => 5x=105 => x=21
b) 5*14=7x => x=10
c) 2x=7/4 => x=7/8
nhưng bạn ơi hình như đây đâu phải toán lớp 10
(P) đi qua điểm B(-1;6) nên ta có PT: 6=a-b+2 => a=4+b (1)
hàm số có tung độ đỉnh là -1/4 nên: (-b^2+4*2*a)/4a=-1/4
=>-4a=-4b^2+32a =>4b^2-36a=0 => b^2-9a=0 (2)
thay (1) vào (2)=> b=12 hoặc b=-3
=>a=16 hoặc a=1 => (a;b)=(16;12) (thoả mãn)
hoặc (a;b)=(1;-3) (thoả mãn)