HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
(15+21)+(25-15-35-21)
=15+21+25-15-35-21
=(15-15)+(21-21)+(25-35)
=0+0+[25+(-35)]
=0+(-10)
=-10
2014+[120-(2120+2014)]
=2014+[120-2120-2014]
=2014+120-2120-2014
=(2014-2014)+(120-2120)
=0+[120+(-2120)]
=0+(-2000)
=-2000
Hình bạn tự vẽ
a.Trên tia Ax cho điểm Bvà M sao cho AB=6cm, AM=3cm=>AM<AB
=>M nằm giữa A và B
b.để so sánh MA và MB cần so sánh độ dài của chúng
Biết MA đi tìm MB
Theo câu a:M nằm giữa A và B
=> AM+MB=AB
Biết:AM=3 cm; AB=6 cm
T/s:3+MB=6
=>MB=AB-AM=6-3=3cm
Mà MA=3m;MB=3cm
=>MA=MB và ngược lại
c.
Theo câu b: biết MA=MB=3cm
=>M có là trung điểm của đoạn thẳng AB
mất dạy và mất dép
252 nha bạn tick mik nha
theo mình là không
Viết đoạn văn quy nạp khoảng 10 câu để phân tích nghệ thuật miêu tả ngoại hình nhân vật của Nguyễn Du trong đoạn trích. Trong đoạn trích có sử dụng câu ghép và phép thế.
ĐCNN của dụng cụ đo là khoảng cách giữa 2 vạch chia liên tiếp trên dụng cụ đo
Đọc đoạn văn (trang 43 SGK Ngữ văn 9, tập 2) và trả lời câu hỏi:
Tác phẩm nghệ thuật nào cũng cây dựng bằng những vật liệu mượn ở thực tại (1). Nhưng nghệ sĩ không những ghi lại cái đã có rồi mà còn muốn nói một điều gì mới mẻ (2). Anh gửi vào tác phẩm một lá thư, một lời nhắn nhủ, anh muốn đem một phần của mình góp vào đời sống chung quanh (3).(Nguyễn Đình Thi, Tiếng nói của văn nghệ)
1. Đoạn văn trên bàn về vấn đề gì? Chủ đề ấy có quan hệ như thế nào với chủ đề chung của văn bản?