HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là tứ giác không có cặp cạnh đối nào song song, M là trung điểm của SB.
a/ Tìm giao điểm của SC và (MAD)
b/ N là điểm trên SC sao cho SN=2NC . Tìm giao tuyến (AMN) và (SAD).
c/ Tìm thiet diện của (AMN) với hình chóp.
Cho tứ giác ABCD có AB cắt CD tại E. S không thuộc (ABCD). Gọi M,N,P lần lượt là trung điểm của SA, SB, SC. Gọi Q là giao điểm của SD và (MNP). Chứng minh MN, PQ, SE đồng quy.
Có bao nhiêu cách sắp xếp chỗ ngồi cho 10 bạn ,trong đó có bạn Ngọc và Ánh vào 10 ghế kê thành hàng dọc , sao cho
Hai bạn Ngọc và Ánh ngồi cạnh nhau và ngồi đầu hàng?
Phần khai báo biến của một chương trình gồm 2 biến kiểu byte, 2 biến kiểu real, 1 biến kiểu extended và 1 biến kiểu boolean. Bộ nhớ cấp phát cho các biến này là A. 6 B. 11 C. 25 D. 17
khai báo biến của một chương trình gồm 2 biến kiểu byte, 2 biến kiểu real, 1 biến kiểu extended và 1 biến kiểu integer. Bộ nhớ cấp phát cho các biến này là A. 7 B. 12 C. 26 D. 18
Cho a là biến thực đã được gán giá trị 12.41235. Để hiện thị lên màn hình nội dung “a=12.41” cần chọn câu lệnh nào sau đây A. Writeln(a:5); B. Writeln(‘a=’, a:5:2); C. Writeln(a); D. Writeln(a:5:2);
Nếu danh sách kết quả in ra màn hình gồm nhiều kết quả thì chúng được viết cách nhau A. dấu phẩy. B. dấu chấm. C. dấu chấm phẩy. D. dấu hai chấm