HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
loại ko nhiều hơn nên mình sẽ kể loại khô
-đậu xanh nấu cháo , làm nhân của bánh trưng,chè thập cẩm,....
-đậu đen làm chè đậu đen,chè thập cẩm,....
còn nhiều lắm chiều về mình làm nốt cho bây giờ mình còn chuyển bị để đi học đây (xin lỗi nha)
dừng quên có cả mình nha
cho mình vài kiểu váy với tóc đẹp đi
1 chỗ'...............' bạn điền thông tin cá nhân vào
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
ĐỘC LẬP -TỰ DO- HẠNH PHÚC
ĐƠN XIN CẤP ĐIỆN
kính gửi ban quản lí điện thôn.....
tên cháu là.....
chỗ ở hiện tại.....
được biết xã ta mới có điện ,để đáp ứng cáo nhu cầu sinh hoạt của da đình ngày một cải thiện cháu viết đơn này mong muốn ban quản lí điện cho gđ cháu có thể sử dụng điện
cháu xin hứa sẽ thực hiện nghiêm túc mọi quy định mà ngành điện đề ra . cháu xin chân thành cảm ơn.
..................17/4/2017
người viết đơn
...........
.........................................
đây là công nghệ bạn ơi mình đang bận thôi thì cố trả lời cho bạn vậy
****hiện đại :tự sự tái hiện lại lương thời thể hiện tình cảm mạnh ...
bạn vào COCCOC hoặc GOOGLE bạn ấn vào tìm kiếm viết tiểu phẩm nói lên tầm quan tronhj của việc học môn GDCD bạn xem cái nào vừa ý thì bạn chọn
quê bạn có di tích và văn hóa j để mình còn viết
câu đầu mình ko hiểu
*phải đủ các món chính theu cơ cấu của bữa ăn.
có món -khai vị (súp , nộm,..).
-sau khai vị(nguội ,xào ,rán,...)
- chính(món mặn ,thường là các món nấu và hấp,nướng,...giầu chất đạm )
-ăn thêm(rau ,canh,...)
-tráng miệng (bánh,....)
-đồ uống(cocacola,7up,lavi,.....)
*đảm bảo yêu cẩu và mặt dinh dưỡng của bữa ăn và kết quả kinh tế.
-khi xây dựng thực đơn, có thể đổi các món ăn bằng cách sử dụng những loại thực phẩm khác nhautrong cùng một nhóm để đảm bảo sự cân bằng và giá trị dinh dưỡng của khẩu phần ko thay đổi.