HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
tại sao chống xói mòn ở đồi núi nước ta không trồng cỏ mà trồng rừng
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
Đa thức thu gọn của đa thức 1 / 2 x 2 y 3 - x 2 y 3 + 3 x 2 y 2 z 2 - z 4 - 3 x 2 y 2 z 2
A. - 1 / 2 x 2 y 3 - z 4 - 3 x 2 y 2 z 2
B. - 1 / 2 x 2 y 3 - z 4
C. 1 / 2 x 2 y 3 - z 4 - 6 x 2 y 2 z 2
D. 1 / 2 x 2 y 3 - z 4
Cho hàm số: y = 3 x + 1 x - 2 . Tìm tất cả các điểm trên (C) có tọa độ là các số nguyên.
Chi tiết nào trong bài khiến em nhớ nhất? Vì sao?
Trong thời kì 1945-1954, các chiến dịch của quân đội và nhân dân Việt Nam đều nhằm
A. Củng cố và mở rộng căn cứ địa kháng chiến Việt Bắc
B. Phá âm mưu đánh nhanh, thắng nhanh của giặc Pháp.
C. Hỗ trợ chiến tranh du kích trong vùng tạm bị chiếm.
D. Tiêu diệt một bộ phận sinh lực của thực dân Pháp.
Giải phương trình x 2 l n x = l n x 9
A. x = 3
B. x = ±3
C. x = 1, x = 3
D. x = 1, x = ±3
Một nguồn sáng S được đặt trước một gương phẳng như hình 5.12.
a) Xác định khoảng không gian cần đặt mắt để có thể quan sát thấy ảnh của S.
b) Nếu đưa S lại gần gương hơn thì khoảng không gian này sẽ biến đổi như thế nào?
Cho các phát biểu sau:
(1) Có thể phân biệt axit fomic và anđehit fomic bằng phản ứng với dung dịch AgNO3/NH3.
(2) Tất cả các peptit đều phản ứng với Cu(OH)2 tạo dung dịch màu tím.
(3) Amilozơ và amilopectin là đồng phân của nhau.
(4) Điều chế anđehit axetic trong công nghiệp bằng phản ứng oxi hóa etilen.
(5) Glucozơ và fructozơ đều làm mất màu dung dịch nước Br2.
(6) Tách H2O từ etanol dùng điều chế etilen trong công nghiệp.
Số phát biểu đúng là:
A. 3
B. 2
C. 1
D. 5