HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.
(c) Dần khí H2 dư qua bột CuO nung nóng. (d) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.
(e) Nhiệt phân AgNO3. (g) Đốt Fe2S trong không khí.
(h) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ.
Sau khi kết thúc các phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là
A. 3
B. 2
C. 4
D. 5
Việc phá rừng ở nước ta trong thời gian qua đã gây những hậu quả gì?
Hòa tan hoàn toàn 4,6 gam Na vào 24 gam nước thu được dung dịch NaOH có nồng độ
A. 12,3%
B. 28,17%
C. 19,78%
D. 13,45%
Cho một đipeptit Y có công thức phân tử C6H12N2O3. Số đồng phân cấu tạo của Y là
A. 6
B. 5
C. 3
D. 8
Tại sao phải trình bày món ăn?
Tại sao những việc làm này phải được thực hiện theo quy trình?
Em hãy nêu những yếu tố cần thiết để tổ chức một bữa ăn hợp lí?
Các kích thước của hình hộp chữ nhật ABCD.A1B1C1D1 là DC = 5cm, CB = 4cm, BB1 = 3cm. Hỏi độ dài DC1 và CB1 là bao nhiêu xentimet?
Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best completes each of the following exchanges.
Mary is talking to her professor in his office.
- Mary: “Can you tell me how to find material for my science report, professor?”
- Professor: “ _____________ ”
A. I like it that you understand
B. Try your best, Mary.
C. You can borrow books from the library.
D. You mean the podcasts from other students?
Để giữ U2 không đổi khi tăng U1 tăng, ta phải tăng hay giảm số vòng dây N1