HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
-Ô-xtray-li -a có nền kinh tế phát triển .các nghành sản xuất có hàm lượng trí thức cao. -đất nước rộng lớn ,các thành phố và khu dân cư cách nhau khá xa tạo điều kiện co nghành hàng ko phát triển - hoạt động thương mại ngoại thương phát triển mạnh,chủ yếu qua các cảng xít ni -nước này cso nền công nghiệp phát triển nhưng lại là nước xuất khẩu nhiều nguyên liệu thô - đứng đầu thế giới về xuất khảu than đá ,kim cương,vàng........công nghiệp mỏ phát triển. -nghành công nghệ thông tin rất phát triển .
Việc thực hiện kế hoạch của Nguyễn Chích: '' Chuyển địa bàn hoạt động vào Nghệ An '' đã đem lại kết quả
Có nhận xét về kế hoạch của Nguyễn Chích
vua quan ăn chơi sa đọa , nội bộ chia bè kéo cánh tranh giành quyền lực chém giết lẫn nhau
các ông vua vô dụng kém về nhân cách và năng lực lo ăn chơi không màng chính sự , không quan tâm tới đời sống nhân dân
a) ta có \(a^2\ge0;\dfrac{1}{a^2}\ge0\Rightarrow a^2+\dfrac{1}{a^2}\ge0\)
suy ra \(3\left(a^2+\dfrac{1}{a^2}\right)\ge0;\)và \(x^2\ge0;y^4\ge0;z^6\ge0\Rightarrow x^2y^4z^6\ge0\)
suy ra \(A=3\left(a^2+\dfrac{1}{a^2}\right)x^2y^4z^6\ge0\)
vậy đơn thức A luôn luôn không âm với mọi biến x, y, z
b) muốn A = 0 thì (x;y;z) = (0;0;0)
ngôi sao 5 cánh là một đa giác có 5 cạnh (ngũ giác )
tổng các góc trong ngũ giác bằng 900
suy ra Tổng các góc ở đỉnh của 1 ngôi sao
là 900/5 = 180 độ
A B C M tam giác ABC cân tại A suy ra AB = AC
và góc B = góc C
xét tam giác AMB và tam giác AMC có
góc B = góc C (cmt)
AB = AC (cmt)
MB = MC (gt)
do đó \(\Delta\) AMB = \(\Delta\) AMC (c.g.c)
suy ra \(\widehat{BAM}=\widehat{CAM}\)
mà tia AM nằm giữa 2 tia AB và AC nên AM là phân giác của tam giác ABC
từ tam giác ABM = tam giác ACM
ta có thể suy ra AM vuông góc với BC
rồi từ đó suy ra
AM cũng là đường phân giác , đường cao ( đường vuông góc ) , đường trung trực của tam giác ABC .
là câu trực tiếp gián tiếp ak
câu đó liên quan tới nhiều vấn đề lắm
ý nghĩa của nông nghiệp hữu cơ
canh tác hữu cơ sẽ cải thiện và duy trì cảnh quan tự nhiên và hệ sinh thái nông nghiệp, tránh việc khai thác quá mức và gây ô nhiễm cho các nguồn lực tự nhiên, giảm thiểu việc sử dụng năng lượng và các nguồn lực không thể tái sinh, sản xuất đủ lương thực có dinh dưỡng, không độc hại, và có chất lượng cao,… Ngoài ra còn đảm bảo, duy trì và gia tăng độ màu mỡ lâu dài cho đất, củng cố các chu kỳ sinh học trong nông trại, đặc biệt là các chu trình dinh dưỡng, bảo vệ cây trồng dựa trên việc phòng ngừa thay cho cứu chữa, đa dạng các vụ mùa và các loại vật nuôi, phù hợp với điều kiện địa phương,…