HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1. âm
2. lỏng ,khí ,chân không
3.chất rắn,lỏng,lớn hơn
Top of Form
C1:
+Thao tác để di chuyển
- bôi đen (chọn) phần cần di chuyển
- nháy chuột phải chọn cut
- di chuyển đến vị trí cần đặt
- Nháy chuột phải chọn Past
+Thao tác để sao chép
- bôi đen (chọn) phần cần sao chép
- nháy chuột phải chọn coppy
C3:
- Phím Home dùng để di chuyển vị trí của con trỏ soạn thảo đến đầu dòng.
- Phím End dùng để di chuyển vị trí của con trỏ soạn thảo đến cuối dòng đó
ko
Chúng ta cần hạn chế đánh bắt các loài Động vật không xương sống tránh gây ô nhiễm môi trường, tạo môi trường sinh sản cho chúng,...
1,
- Khi ta đưa đầu thước nhựa lại gần cách cuộn giấy giấy ni lông xốp thì lúc này cả đầu thước nhựa và cuộn giấy thủy tinh xốp chưa bị nhiễm điện và ta phải cọ xát chúng thì chúng mới bị nhiễm điện và phải nhiễm điện thì chúng mới có khả năng hút nhau nên khi ta đưa đầu thước nhựa lại gần cách cuộn giấy ni lông thì không có hiện tượng gì xảy ra.
2
- Khi ta dùng mảnh vải khô để cọ xát vào chiếc thước nhựa rồi đưa lại gần các vụn giấy ni lông xốp thì lúc này chiếc thước nhựa đã bị nhiễm điện do cọ xát với mảnh vải khô nên nó có khả năng hút các vật khác .
- Do đó khi ta đưa chiếc thước nhựa khi đã được cọ xát bằng mảnh vải khô lại gần các mẩu giấy ni lông xốp vụn thì chiếc thước nhựa sẽ hút các vụn giấy ni lông xốp.
Tiến hành các thí nghiệm sau :
(1) Thuỷ phân tinh bột thu được hợp chất A
(2) Lên men giấm ancol etylic thu được hợp chất hữu cơ B
(3) Hyđrat hoá etylen thu được hợp chất hữu cơ D.
(4) Hấp thụ C2H2 vào dung dịch HgSO4 ở 800C thu được hợp chất hữu cơ E.
Chọn sơ đồ phản ứng đúng biểu diễn mối liên hệ giữa các chất trên. Biết mỗi mũi tên là một phản ứng
A. A → D → B → E
B. D → E → B → A
C. E → B → A → D
D. A → D → E → B
0,07 bạn ơi