HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho các phương trình phản ứng:
(1) C4H10 + F2
(2) A g N O 3 → t 0
(3) H2O2 + KNO2
(4) Điện phân dung dịch NaNO3
(5) Mg + FeCl3 dư
(6) H2S + dd Cl2. Số phản ứng tạo ra đơn chất là:
A. 2.
B. 3.
C. 4.
D. 5.
Cho m gam hỗn hợp chứa KCl và CuSO4 vào nước thu được dung dịch X. Điện phân dung dịch X trong thời gian t giây thu được dung dịch Y có khối lượng dung dịch giảm đi 9,3 gam. Nếu điện phân dung dịch X trong thời gian 2t giây thu được dung dịch có khối lượng giảm 12,2 gam và thoát ra 0,05 mol khí ở catot. Giá trị của m là:
A. 24,94
B. 23,02
C. 22,72
D. 30,85
ê cái này là lịch sử mà
Amino axit E no, mạch hở, có công thức phân tử CnHmO2N2, trong đó có tỉ lệ khối lượng mC : mO = 9 : 4. Giá trị của n và m lần lượt là
A. 6 và 12
B. 4 và 10
C. 6 và 14
D. 4 và 8
Trong quá trình ôn thi Tốt nghiệp THPT môn Sinh học, một bạn học sinh khi so sánh sự giống và khác nhau giữa đặc điểm gen nằm trên nhiễm sắc thể thường và gen nằm trên nhiễm sắc thể giới tính đã lập bảng tổng kết sau:
Số thông tin mà bạn học sinh trên đã nhầm lẫn khi lập bảng tổng kết trên là:
A. 3.
B. 4.
C. 5.
D. 6.
Mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the word whose stress is placed differently from that of others in each of the following questions.
A. optimistic
B. compulsory
C. independent
D. conservation
Có 3 lọ đựng 3 chất bột riêng biệt: Al, Al2O3, Fe. Có thể nhận biết 3 lọ trên bằng một thuốc thử duy nhất là:
A.dd NaOH
B.H2O
C.dd FeCl2
D.dd HCl