HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
CO2 vì nó làm dd ca(oh)2 bị vẩn đục
vì có cây, khi cây thực hiện qt hô hấp sẽ lấy oxi từ mt và thải ra co2 mt kk .ở hai bên là như nhau nhưng bên A có thêm cây nên lượng co2 lớ hơn-> lớp vẩn .đục dày hơn
khi k có .ánh sáng qt hô hấp diễn ra mạnh hơn(cái kết luận nì k chắc :p)
số lượng gtu đực X=Y thì thụ tinh sẽ kết hợp vs gtu cái X tạo ra hợp tử vs tỉ lệ XX xấp xỉ XY~1:1
xác suất thụ tinh của hai loại gtu .đực X và Y với gtu cái X bằng nhau nghĩa là
khả năng mà gtu .đực X kết hợp vs gtu cái X tạo ra htu XX
và khả năng mà gtu .đực Y kết hợp với gtu cái X tạo ra htu XY
LÀ NHƯ NHAU
tức XX .đc tạo ra = XY tạo ra
kí sinh sống phụ thuộc vào cơ thể mà nó "ở nhờ"
lấy ba cốc .đựng bột(đc xay ra từ gạo có nước, cái mà ngta hay tráng bánh tráng .í bạn ^^)
cốc t1 k bỏ thêm gì
cốc t2 cho thêm nước
cốc t3 cho nước bọt vào
để một thời gian nếm thử cốc t3 có vị ngọt
(hơi gê nhỉ )
điều hòa nhiệt .độ cơ thể
thiếu nước sẽ làm gỉam ddộ bền vững của chất nguyên sinh tế bào cơ thể ảnh hưởng .đến hoạt ddộng của các cơ quan trong cơ thể-> môi khô, nhức .đầu, chóng mặt
một số tb .đv có không bào bé
hên sui :p
gọi x là số ong cái or thợ
3x là số ong .đực
ta có 44800=3x*n+x*2n
->x=1120
số ong cái or thợ là 1120
số ong .đực là 3x=3360
Tb của mỗi loài sv có 1 bộ nst đặc trưng về số lượng và hình dạng
M2On+2nHCl->2MCln+nH2O
nMCl2=13.5/(MM+35.5*2)
nM2On=8/(2MM+16n)=nMCl2/2
->MM=(1136-216n)/11
vs n=2->MM=64(Cu)