HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
|x-2| =3
=3> x-2 =3 hoặc x-2 = -3
TH1:Nếu x-2 =3
=> x=5
TH2:Nếu x-2 =-3
=> x= -1
Vậy x= 5 hoặc x= -3
28+5x =4x-30
=> 5x-4x = -30-28
=> x = -58
Vậy x= -58
Nung natri axetat với hỗn hợp NaOH và CaO (rắn) là phương pháp điều chế khí nào sau đây trong phòng thí nghiệm (khí này có nhiều trong bùn ở đáy ao)?
a) Xét ΔABM vàΔECM có:
AM= ME(giả thiết)
AMB=CME( đối đỉnh)
BM=MC( do M là trung điểm của BC)
=> ΔABM= ΔECM( c-g-c).
b) Do ΔABM =ΔECM( theo câu a)
nên BÂM= CÊM ( 2 góc tương ứng).
Mà 2 góc này ở vị trí so le trong nên AB//CE.
\(\frac{877}{345}=2\frac{187}{345}\)
Bài nào
Xem lại đề đi bạn. Sai rồi
Xét Δ ABM và Δ ECM có:
ME=MA ( theo giả thiết )
góc BMA= góc CME (đối đỉnh )
BM=CM ( do M là trung điểm của BC )
→ Δ ABM=Δ ECM ( C-G-C)
→ góc BAM= góc CEM
Mà 2 góc này ở vị trí so le trong nên AB //CE.
Gọi 2 số đó là n và n+1
Gọi ƯCLN(n; n+1) là d
=> n chia hết cho d
n+1 chia hết cho d
=> n+1-n chia hết cho d
=> 1 chia hết cho d
=> d = 1
=> ƯCLN(n; n+1) = 1
=> n và n+1 nguyên tố cùng nhau (đpcm)
Quãng đường đi 2 km: 20000 đồng
Quãng đường đi 3 km: 31000 đồng
Quãng đường đi 4 km: 42000 đồng
Quãng đường đi 5 km: 53000 đồng
Quãng đường đi 6 km: 64000 đồng
Các đại lượng nêu trong bảng trên không tỉ lệ thuận với nhau. Bởi vì không có một hằng số nhất định nhân với quãng đường để ra số tiền