HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho hàm số bậc nhất y = ax + b. Tìm a và b, biết rằng đồ thị hàm số cắt đường thẳng △ 1: y = 2x + 5 tại điểm có hoành độ bằng −2 và cắt đường thẳng △ 2: y = −3x + 4 tại điểm có tung độ bằng −2.
A. a = 3 4 ; b = 1 2
B. a = − 3 4 ; b = 1 2
C. a = − 3 4 ; b = − 1 2
D. a = 3 4 ; b = − 1 2
Tính chất cách mạng triệt để của phong trào cách mạng 1930-1931 được thể hiện như thế nào?
A. Phong trào đã giáng một đòn quyết liệt vào bọn thực dân, phong kiến.
B. Phong trào đã sử dụng hình thức vũ trang khởi nghĩa, đã giành được chính quyền ở một số địa phương thuộc Nghệ - Tĩnh và thành lập chính quyền cách mạng Xô viết Nghệ - Tĩnh.
C. Phong trào đấu tranh liên tục từ Bắc đến Nam.
D. Phong trào thực hiện sự liên minh công – nông vững chắc.
Cho hàm số f(x) liên tục trên [0;1]. Biết ∫ 0 1 x . f ' 1 - x - f x d x = 1 2 . Tính f(0).
A. .
B. .
C. .
D. .
Cho hàm số f(x) liên tục có đồ thị như hình bên dưới
Biết F ' x = f x ∀ x ∈ - 5 ; 2 và ∫ - 3 - 1 f x d x = 14 3 . Tính F 2 - F - 5 .
Giá trị giới hạn lim x → - ∞ x 2 - x - 4 x 2 + 1 2 x + 3 bằng
A. 0
B. - ∞
C. - 1 2
D. 1 2
Cho T(x) = x 3 + 1 x 20 + x - 1 x 2 22 , ( x ≠ 0 ) . Sau khi khai triển và rút gọn T(x) có bao nhiêu số hạng?
A.36
B. 38
C. 44
D. 40