HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
nước phù sa
1. Giải trình tính cấp thiết của nội dung ý tưởng cần đề xuất 2. Nội dung và triển khai ý tưởng Giải pháp cho mua bán hàng rong Tăng cường tuyên truyền về an toàn giao thông theo các cách độc đáo Tuyên truyền về ý thức giao thông qua mạng xã hội Giáo dục trẻ có ý thức giao thông Xây dựng các mô hình an toàn giao thông trong dân cư Xây dựng mô hình đám cưới theo nếp sống mới Mô hình tiếp theo là thành lập các tổ tự quản chống ùn tắc giao thông của chính người dân trên địa bàn Mô hình an toàn giao thông, hạn chế bia rượu trong các cuộc vui gia đình, dòng họ Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin chống ùn tắc 3. Tính khả thi, khả năng áp dụng và nhân rộng của ý tưởng 4. Dự kiến hiệu quả (về khoa học, kinh tế và hiệu quả xã hội) của ý tưởng khi triển khai.
a)
b)
Bạn Nam viết sai vì mỗi phần tử chỉ được viết một lần mà phần tử A và N bạn Nam viết 2 lần.
Cách viết đúng: L = {N;H;A;T;R;G}
23o27'
TK
Đơn vị đo chiều dài hợp pháp của Việt Nam là : Mét kí hiệu m
Dụng cụ đo chiều dài:Thước thẳng,thước kẹp,thước cuộn,.....
Các bước đo chiều dài của một vật
Bước 1: Ước lượng chiều dài của vật cần đo
Bước 2: Chọn thước đo có GHĐ và ĐCNN phù hợp
Bước 3: Đặt thước đo đúng cách
Bước 4: Đặt mắt vuông góc với thước, đọc giá trị chiều dài của vật cần đo theo giá trị của vạch chia gần nhất với đầu kia của vật
Bước 5: Ghi kết quả đo theo đơn vị ĐCNN cho mỗi lần đo
Vì BCNN (a,b) = 300 và ƯCLN (a,b)=15
Suy ra: a.b = 300.15 = 4500
Vì ƯCLN (a,b) =15 nên: a= 15m và b= 15n (với ƯCLN (m,n) = 1).
Vì a+15 =b,=>15m+15 =15n, =>15(m+1) =15n, => m+1= n.
Mà a.b =4500 nên ta có: 15m.15n =4500=>15.15.m.n =4500=> m.n = 20
Suy ra: m=1 và n=20 hoặc m=4 và n=5
3x - 27 = 4 . 3 2
3x-27 = 4 . 9
3x - 27 = 36
3x = 36 + 27
3x = 63
x = 63 : 3
x= 21
NHỚ TICK ĐÚNG GIÚP MÌNH NHÉ
a: A=3+32+33+...+3100�=3+32+33+...+3100
=>3A=32+33+34+...+31013�=32+33+34+...+3101
=>3A−A=3101+3100+...+34+33+32−3100−399−...−32−33�−�=3101+3100+...+34+33+32−3100−399−...−32−3
=>2A=3101−32�=3101−3
=>A=3101−32�=3101−32
b: n+7⋮n+2�+7⋮�+2
=>n+2+5⋮n+2�+2+5⋮�+2
=>n+2∈Ư(5)�+2∈Ư(5)
=>n+2∈{1;−1;5;−5}�+2∈{1;−1;5;−5}
=>n∈{−1;−3;3;−7}�∈{−1;−3;3;−7}
mà n là số tự nhiên
nên n=3