HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cái này quy đồng lên số cuối là ra mà bn?:))
Ừ thank
a) Xét tam giác ABM và tam giác ECM
Có:
AM = EM (gt)BM = MC (gt)
AE cạnh chung
=> Tam giác ABM = tam gicas ECM (c.c.c)
b) Ta có: Tam giác ABM = tam giác ECM
=> AB = Ce (2 cạnh t/ư)
Tiếp theo bạn kẻ thêm rồi xét 2 tam giác ACM và tam giác BME (tương tự như câu A th) nhé (cả hình giống hình thoi nhé)
Từ đó có tam giác ACM = tam giác BME
=> Góc AMC = góc BME (2 góc đối đỉnh)
=> AC//BE (đpcm)
:))
Bài 6:
M= 2.2 - 2.3+3.2.3
M= 4 - 6 + 18
M= 20
Bài 7:
P= 1.2 - 5.-1.-2 + 8.-2.2
P = 2 -10 -32
P= -44
Bài 8:
A (thiếu dữ kiện bn ơi)
B= -1.2 . 3.2 + -1.3 +3.3 +-1.3
B= -2 . 6 + -3 + 9 +-3
B= -2 . 6 - 3 + 9 - 3
B= -12 - 3 + 9 - 3
B= -9
a) 1/3 quãng đường người đó đi là:
900.1/3 = 300 (km)
Người đó đi số thời gian trong 300 km là
300/45 = 6,666 (giờ)
3840 Kg thóc
Câu 3:
1 cụm danh từ
2 chắc là những là từ chỉ số lượng, vế sau là sự vật:))
Câu 4
Câu 1
1: vua, làng, thùng gạo, con trâu
2: 3 ba thùng gạo nếp, ba con trâu đực, chín con
3: chệu:))
Câu 2
1. cắn chặt, quai hàm bạnh ra, vượt thác, nói năng
2. cuồn cuộn, nhỏ nhẹ, nhu mì
Vd: Anh ấy có cơ bắp cuồn cuộn
Cô ấy nói chuyện rất nhỏ nhẹ
Mặc dù đã làm việc trong công ty lâu năm, anh chàng nhân viên vẫn nhu mì, luôn e ngại đưa ra ý kiến của mình trong cuộc họp