HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức
c= x2+y2-x+6x+10
cho ΔABC vg tại A, đường cao AH.Từ H kẻ các đường thẳng vg vs AB tại M, AC tại N
a, C/m tứ giác AMHN là hình chữ nhật
b, Gọi D là điểm đối xứng của H qua M, E là điểm đối xứng của H qua N. C/m D là điểm đối xứng vs E qua A
cho tam giác ABC có AB = 5cm, AC = 7cm, BC = 9cm. Kéo dài AB lấy D sao cho BD = BA. Kéo dài AC lấy E sao cho CA = CE. Kéo dài đường trung tuyến AM của tam giác ABC và lấy I sao cho MI = MA
a, Tính độ dài các cạnh của tam giacs ADE
b, DI // BC
c, D, I, E thẳng hàng
nêu sự bất hợp lí trong chế độ sở hữu ruộng đất ở trung và nam mĩ
ai bt chỉ thêm lần nx i cảm ưn
câu 1: Nêu mục đích của hiệp định mậu dịch tự do bắc mĩ
câu 2: Nêu mục đích của khối kinh tế Mec-cô-xua
câu 3: hai mục đích trên có j khác nhau
cho Δ ABC cân tại A, kẻ AC⊥BC
a, chứng minh BH=CH
b, kẻ HE⊥AB, HF⊥AC. Chứng minh ΔHEF lag tam giác cân
c, Chứng minh EF//BC
ai bt làm, thì chỉ cho đứa chuyên dốt toán hình này i pls