HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Cho tứ giác ABCD có A^=x;B^=2A^;C^=3A^;D^=4A^ thì x bằng : a. 360 b. 720 c. 1440 d. 1080
Đa thức x4−x3+6x2−x+a chia hết cho đa thức x2−x+5 Khi : a. a= -7 b. a = 7 c. a = - 5 d. a = 5
Đa thức x3−3x+a chia cho đa thức x – 1 có số dư là 1 thì a bằng : a. 3 b. 1 c. 4 d. 2
Tam giác ABC vuông tại A có C^=300 ; AB = 12 cm thì BC = a. 12cm b. 6cm c. 24 cm d. Kết quả khác
Cho tam giác ABC có N là trung điểm của AB ; M là trung điểm của AC ; BC = 22 cm thì NM = ? a. 11 cm b. 6 cm c. 24 cm d. Kết quả khác
Một hình thang có độ dài một cạnh đáy bằng 8 cm , độ dài một cạnh bên bằng 6 cm , và hai cạnh bên song song thì hình thang đó có chu vi bằng : a. 10 cm b. 28cm c. 16cm d. 15 cm
Cho hình thang có đáy nhỏ bằng 16cm và đường trung bình 20 cm thì đáy lớn có độ dài là : a. 14cm b. 24 cm c. 32cm d. 16cm
Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có tác động như thế nào đến phong trào giải phóng dân tộc ở Việt Nam? a. Tạo điều kiện cho sự ra đời của Đảng cộng sản ở Việt Nam. b. Khẳng định con đường độc lập dân tộc gắn với CNXH ở Việt Nam. c. Giải quyết thành công cuộc khủng hoảng. d. Mở ra một con đường giải phóng mới cho dân tộc Việt Nam.
Điểm giống nhau giữa phong trào cách mạng ở Trung Quốc và phong trào độc lập dân tộc ở In-đô-nê-si-a sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là a. sự phát triển tuần tự từ khuynh hướng tư sản đến vô sản. b. khuynh hướng tư sản chiếm ưu thế tuyệt đối. c. khuynh hướng vô sản ra đời và nắm quyền lãnh đạo cách mạng. d. cuộc đấu tranh giành quyền lãnh đạo giữa khuynh hướng tư sản và vô sản.