HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Sau sự thất bại của phong trào cách mạng 1930 - 1931, phong trào cách mạng Việt Nam được phục hồi vào thời gian nào dưới đây?
A. Năm 1932. B. Năm 1933.
C. Cuối năm 1934 đầu năm 1935. D. Năm 1936.
Một hình bình hành có diện tích là 100m2, chiều cao hình bình hành bằng\(\dfrac{1}{4}\) độ dài đáy. Tính độ dài đáy và chiều cao của hình bình hành đó.
Chỉ ra một biện pháp tu từ được tác giả sử dụng trong câu sau và nêu tác dụng của biện pháp tu từ đó: “Cái im lặng lúc đó mới thật dễ sợ: nó như bị gió chặt ra từng khúc, mà gió thì giống những nhát chổi lớn, muốn quét đi tất cả, ném vứt lung tung.”
No student in Lan’s school is more intelligent than her.
A. She is the most intelligent student in Lan’s school.
B. Lan is the most intelligent student in her school.
C. She is the more intelligent student in Lan’s school.
D. Lan is the more intelligent student in her school.
“Let’s go shopping this weekend”, my mother said.
A. My mother suggested going shopping this weekend.
B. My mother suggested to going shopping that weekend.
C. My mother suggested going shopping that weekend.
D. My mother suggested that going shopping that weekend.
He used to ______ video games when he was young.
A. plays B. playing C. play D. played
“Kế hoạch phục hưng châu Âu” còn được gọi là:A. Kế hoạch khôi phục vị thế đã mất của các nước Tây Âu.B. Kế hoạch phục hưng sức mạnh quân sự của các nước Tây ÂuC. Kế hoạch Mác - san.D. Kế hoạch phục hưng chính trị của các nước Tây Âu.