HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
BÀI 1 – VAI TRÒ CỦA BẢN VẼ KĨ THUẬT TRONG SẢN XUẤT VÀ ĐỜI SỐNG
Câu 1: bản vẽ kĩ thuật là tài liệu kĩ thuật chủ yếu của sản phẩm
Câu 2: bản vẽ kỹ thuật là "ngôn ngữ" chung dùng trong kỹ thuật vì nó được vẽ theo quy tắc thống nhất và diễn tả chính xác hình dạng, kết cấu của sản phẩm hoặc công trình
Câu 3: để người tiêu dùng sử dụng 1 cách có hiệu quả và an toàn
Câu 4: học vẽ kĩ thuật để ứng dụng vào sản xuất, đời sống và tạo điều kiện học tốt các môn khoa học - kĩ thuật khác
bài 1:
ta có: \(C_4+C_3=180^o\)(2 góc kề bù)
\(\Rightarrow C_3=180^o-C_4\)
\(=180^o-40^o\)
\(=140^o\)
\(\Rightarrow D_3=C_3=140^o\) mà 2 góc này ở vị trí đồng vị
\(\Rightarrow a\)//\(b\)
ờ ok, nhớ nhá!
nhớ nói j ko?...
khai mạc -> khai giảng :v
nhầm xíu
Năm nay, hôm nay, tôi chính thức là học sinh lớp 8. Không còn là những ngày dài vui chơi và chơi khăm mà là một lễ khai giảng đặc biệt nhất từ trước đến nay. Vì ảnh hưởng của dịch covid - 19 nên không náo nhiệt và ồn ào với các tiết mục văn nghệ và hàng dài người ngoài sân trường. Chúng tôi đã khai giảng trong lớp học nhưng vẫn không thiếu đi sự trang trọng của ngày lễ này. Đầu tiên tất nhiên là chào cờ - một nghi thức không thể thiếu trong lễ khai giảng. Tiếp theo, cô giáo đọc diễn văn, nội quy và thư của Chủ tịch nước. Sau đó, chúng tôi chụp ảnh tập thể nhưng ai cũng phải đeo khẩu trang, lễ khai mạc chỉ kéo dài 1 tiếng. Sau đó chúng tôi trở lại trường học như bình thường.
a) bn kẻ tia đối của tia Oy, sử dụng tính chất của 2 góc kề bù để tính số đo góc \(\widehat{xO...}\) \(\Rightarrow\widehat{xO...}=\widehat{xAt}\) mà 2 góc này ở vị trí đồng vị \(\Rightarrow At\) // \(Oy\)
me too
Maybe I don't quite understand it, anyway, it's a story for us to understand more about the theory of relativity and the interesting things surrounding it.