B1: Đổ đầy nước vào bình 5l
B2: Đổ hết nước từ b5l -> thùng chứa
B3: Đổ đầy nước vào bình 5l
B4: Đổ nước từ bình 5l -> bình 3l sao cho bình 3l đầy thì bây giờ trong bình 5l còn 2l nước
=> số nước bây giờ ở thùng chứa + bình 5l = 7l
B1: Đổ đầy nước vào bình 5l
B2: Đổ hết nước từ b5l -> thùng chứa
B3: Đổ đầy nước vào bình 5l
B4: Đổ nước từ bình 5l -> bình 3l sao cho bình 3l đầy thì bây giờ trong bình 5l còn 2l nước
=> số nước bây giờ ở thùng chứa + bình 5l = 7l
hãy chọn bình chia độ dưới đây phù hợp nhất trong các bình chia độ để đo thể tích của một lượng còn gần đầy chai 0,5l
a bình 1000ml có vạch chia tới 10ml
b bình 500ml có vạch chia tới 2ml
c bình 100ml có vạch chia tới 1ml
d bình 500ml có vạch chia tới 5ml
Hãy tìm cách đo độ dài sau sân trường em bằng một dụng cụ mà em có . Hãy mô tả thước đo , trình bày cách đo và tính giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ em
Hãy tìm cách đo độ dài sân trường em bằng một dụng cụ mà em có. Hãy mô tả thước đo, trình bày cách đo và tính giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em.
Hãy tìm cách đo độ dài sân trường em bằng 1 dụng cụ mak em có. Hãy mô tả thước đo, trình bày cách đo và tính gia trị trung bình của các kết quả đo trong tổ em.
Giúp mk nha, mk gấp lắm!!!
Hãy tìm cách đo độ dài phòng khách nhà em bằng một dụng cụ mà em có. Hãy mô tả thước đo, trình bày cách đo và tính giá trị trung bình của các kết quả đó.
1) Hãy tìm cách đo độ dài sân trường em bằng một dụng cụ mà em có . Hãy mô tả thước đo , trình bày cách đo và tính giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em
Giúp mình với các bạn ơi khó quá
Bài 1, em hãy cho biết độ dài ước lượng và kết quả đo thực tế khác nhau bao nhiêu
Bài 2, em đã chọn dụng cụ đo nào ? Tại sao ?
Bài 3, em đặt thước đo như thế nào
Bài 4, em đặt mắt mình như thế nào để đọc kết quả đo
Bài 5, nếu đầu cuối của vật không ngang bằng với vạch chia thì đọc kết quả đo thế nào ?
Bài 6, hãy chọn từ thích hợp trong nmgoặc để điền vào chỗ trống .( ĐCNN, Độ dài, GHP, Vuông góc, dọc theo, gần nhất, ngang bằng với )
a, Ước lượng... cần đo.
b, Chọn thước có....và có.... thích hợp.
c, Đặt thước.....độ dài cần đo sao cho một đầu của vật..... Vạch số 0 của thước.
d, Đặt mắt nhìn theo hướng ..... Với cạnh thước ở đầu kia của vật.
e, Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia ..... với đầu kia của vật.
Bài 7, kinh nghiệm cho thấy độ dài của sải tay một người thường gần bằng chiều cao của người đó., Độ dài và vòng nắm tay thường gần bằng chiều dài của bàn chân người đó
Hãy kiểm tra lại xem có đúng không ?
Mình cảm ơn các bạn trước nhé
hãy tìm cách đo độ dài sân trường bạn bằng 1 dụng cụ mà bạn có hãy mô tả thước đo trình bày cách đo và tính giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ bạn
vật lý khó nhằn quá mấy bạn ơi
giúp mk nhanh nhé
thanks
1, cho 1 quả bóng bàn, 2 vỏ bao diêm, 1 băng giấy cỡ 3cm x 15cm, 1 thước nhựa dài khoảng 200mm, chia tới mm
Hãy dùng những dụng cụ trên để đo đường kính và chu vi quả bóng bàn
2, Hãy tìm cách xác định đường kính của vòi máy nước hoặc ống tre , đường kính vung nồi nấu cơm của gia đình
3, những người đi ô-tô, xe máy,... thường xem độ dài quãng đường đã đi được qua số chỉ độ dài hiện trên đồng hồ "tốc độ" của xe. Ko đi ô- tô, xe máy, em làm thế nào để xác định gần đúng độ dài quãng đường em đi từ nhà đến trường?
4, 1 h/s khẳng định rằng: "cho tôi 1 thước có GHĐ 1m, tôi chỉ cần dùng thước đó đo 1 lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét. "
a, Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mk?
b, Kết quả bạn thu được có chính xác ko? tại sao