NHANH NHÉ MN CHIỀU MIK ĐI HỌC RÙI KHOẢNG 12:45 LÀ ĐÁNH TRỐNG VÔ LỚP
đi lại khắp nơi, cất tiếng kêu, chúc bạn thi tốt
NHANH NHÉ MN CHIỀU MIK ĐI HỌC RÙI KHOẢNG 12:45 LÀ ĐÁNH TRỐNG VÔ LỚP
đi lại khắp nơi, cất tiếng kêu, chúc bạn thi tốt
TÌM 2 CỤM TÍNH TỪ TRONG BÀI ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG PLEASE HELP ME
Tìm trong bài Ếch ngồi đáy giếng cụm DT và cụm TT . Phân loại
nêu đặc điểm của dnah từ và tìm danh từ trong bài ếch ngồi đáy giếng
Viết đoạn văn trong 2 văn bản Ếch ngồi đáy giếng và Thầy bói xem voi có sử dụng Cụm danh từ, cụm tính từ, cụm động từ.
Giúp mình nha!
câu 1:Từ câu chuyện Ếch ngồi đáy giếng, bạn rút ra được bài học gì?
câu 2: Viên quan ấy đã đi nhiều nơi, đến đâu cũng ra những câu đố oái oăm để hỏi mọi người.
a. Xác định cụm động từ.
b. Cho vào mô hình cụm động từ ( phần trước, phần sau, phần trung tâm)
Hãy viết một đoạn văn (4 - 6 câu) trình bày cảm nhận của em về ý nghĩa của truyện "Ếch ngồi đáy giếng" trong đó sử dụng một cụm danh từ. Xác định cụm danh từ mà em sử dụng.
Kết cục khác của bài Ếch ngồi đáy giếng
Em hãy kể ra các cụm danh từ trong bài Ếch ngồi đáy giếng
Bài 1: Tìm cụm đt trong văn bản “ Ếch ngồi đáy giếng” xếp vào mô hình cụm động từ
Bài 2: Các phụ ngữ sau ở bài tập 1 nêu lên đặc điểm gì của hành động nói đến ở động từ