Hack nhé bạn, mk đã báo thầy Phynit xử lí rồi, bạn đừng làm loạn dd nx nhé
Hack nhé bạn, mk đã báo thầy Phynit xử lí rồi, bạn đừng làm loạn dd nx nhé
Dạ, em chào thầy phynit ! Cho em xin vài ý kiến. Em hơi thắc mắc 1 chút, tại sao thầy không có cái kí hiệu nào đó để chúng ta biết cái nick nào đó đang online hay là không online. Sẽ rất tốt cho tất cả mọi người nếu có chế độ như vậy. Mong thầy thông cảm cho em vì em rất muốn có chế độ đó nên em mới đăng câu hỏi linh tinh như thế này.
Em thưa thầy phynit. Cả tuần lễ nay em không online vì bận ôn thi. Hôm nay em rảnh và mới đi học thêm về thì vô nick thấy rất nhiều tick lạ mà em không tick. Xin thầy tìm ra người vô nick của em và khóa nick của bạn đó luôn đi thầy
(Các bạn CTV và các thầy, cô đừng xoá câu hỏi này của em nha)
Mọi người có thể cho mình biết hệ thống tính sao của hoc24 được không?
(Hoc24 không cho xem hình, mình sẽ để ở dưới phần trả lời)
Tình huống: Lên THCS, Mai đòi mẹ mua xe đạp mới để đi học. Mẹ Mai bảo bao giờ mẹ để dành đủ tiền sẽ mua. Mai so sánh mình với mấy đứa bạn trong lớp và cảm thấy ấm ức nên oán trách mẹ
a. Theo em, Mai đúng hay sai? Vì sao?
b. Nếu là Mai, em sẽ ứng xử ntn?
(mn giúp mk với, mk cần gấp)
Mọi người đề có ý kiến của mình về các thành viên của cộng đồng.
Hôm nay em sẽ nói ra một số ý kiến của mình về giáo viên của cộng đồng. (Em không có ý khiêu khích hay chê bai thầy cô mà chỉ là góp ý thôi ạ, nếu có gì làm thầy cô và các bạn không hài lòng thì xin hãy bình luận sửa đổi ạ)
- Về phần chấm điểm thành tích:
Môn Toán:
+ Hiện cô Hà Thùy Dương là người chấm bài. Em thấy cô ấy là phụ trách môn Sinh, nhưng lại chấm bài môn toán. Như vậy thì sẽ thiệt thòi cho các bạn làm những câu hỏi hay bởi vì cô không chuyên Toán nên sẽ khó biết câu hỏi hay hay câu hỏi thường. Vì vậy nên em có ý kiến nên tuyển giáo viên chuyên Toán để chấm bài cho box Toán. (Không hiểu sao cô Bùi Thị Vân lại không làm việc nữa). Đôi khi thầy phynit vẫn chấm box Toán.
+ Mức độ chấm: 1 lần/tuần (thường vào thứ 7). Em nghĩ cần tăng thêm.
Môn Lý:
+ Hiện thầy phynit là người chấm bài.
+ Mức độ chấm: khoảng 3 lần/tuần
Môn Hóa:
+ Hiện cô Cẩm Vân Nguyễn Thị là người chấm bài
+ Mức độ chấm: khoảng 5 lần/tuần
Môn Sinh:
+ Hiện cô Pham Thi Linh là người chấm bài
+ Mức độ chấm: khoảng 4 lần/tuần
Môn Văn:
+ Hiện cô Nguyễn Thu Hương là người chấm bài
+ Mức độ chấm: khoảng 2 lần/tuần. Em nghĩ cần tăng thêm
Môn Anh:
+ Hiên cô Phạm Thị Hồng Nhung là người chấm bài
+ Mức độ chấm: khoảng 3 lần/tuần
Môn Sử, Địa:
+ Hiện cô Ngọc Hnue là người chấm bài
+ Mức độ chấm: 2 lần/tuần. Em nghĩ cần tăng thêm, cô phụ trách hai môn nhưng thời gian chấm lại quá ít. Hơn nữa, cô chuyên Địa nhưng lại chấm Sử, như vậy cũng gây khó khăn cho cô khi chấm. Em nghĩ nên tuyển GV.
Môn Tin, Công Nghệ, GDCD:
+ Hiện có cô Hà Thùy Dương và thầy phynit chấm (Em chỉ biết vậy, không biết còn ai nữa ạ)
+ Mức độ chấm: khoảng 1 lần/năm. Em nghĩ nên tuyển GV. Ba môn này không có giáo viên chấm bài thường xuyên nên sẽ có ít bạn trả lời, ảnh hưởng đến cộng đồng.
- Ý kiến bản thân: Em nghĩ nên tuyển GV các môn Toán, Sử, Tin, Công Nghệ, GDCD. Tăng thời gian chấm lên để các bạn có thể có hứng thú làm bài.
Em cảm ơn mọi người đã theo dõi và đọc bài. Mọi ý kiến về bài viết xin hãy bình luận phía dưới để em sửa đổi. (Mong thầy cô và CTV đừng xóa bài này trước khi nghe ý kiến từ các thành viên và giáo viên).
Ôn tập giữa kì 2 : Tình huống: Nam là một học sinh lớp 6 thường xuyên không học bài, không làm bài tập và trốn học đi chơi game.
Hành vi của Nam đúng hay sai? Vì sao?
Em sẽ khuyên nhủ Nam như như thế nào để bạn ấy tiến bộ con ngoan trò giỏi.
Cho tình huống sau: H là một học sinh chăm ngoan. Nhà em nghèo lắm, sau H còn có 2 đứa em. Đang học lớp 6 thì mẹ mất, còn bố thì cũng đau ốm luôn. H có thể phải nghỉ học ở nhà để lao động giúp bố và nuôi các em. Nếu là H, trong hoàn cảnh đó, em sẽ giải quyết khó khăn như thế nào? Vì sao?
gdcd lớp 6 bài cuộc sống hòa bình :em só suy nghĩ gì về hiện tượng nay có một số học sinh sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn với nhau? theo em,các hành vi như vậy ảnh hưởng thế nào đến chính những người trong cuộc,gia đình, nhà trường và xã hội? nếu em chứng kiến những hành vi đó,em sẽ làm gì?vì sao?
Câu 1: Tình huống: Sinh ra trong một đong con, bố mẹ Tú phải làm lụng vất vả sớm khuya, chắt chiu từng đồng để cho anh, em Tú đi học cùng các bạn. Nhưng do đua đòi, ham chơi, Tú đã nhiều lần bỏ học đi chơi với các bạn xấu. Kết quả học tập ngày càng kém. Có lần bị bố mắng, Tú bỏ đi cả đêm không về nhà. Cuối năm học, Tú không đủ điểm lên lớp và phải học lại.
a, Việc làm của bạn Tú là đúng hay sai? Vì sao?
b, Theo em, bạn Tú đã không làm tròn quyền và bổn phận nào của trẻ em?
Câu 2: Tình huống: Lên học ở Trung học cơ sở, Lan đòi mẹ mua chiếc xe đạp mới để đi học. Mẹ bảo rằng, bao giờ mẹ để dành đủ tiền sẽ mua. Lan so sánh mình với mấy bạn có xe đạp trong lớp và cảm thấy ấm ức, nên oán trách mẹ.
a, Theo em, việc làm của Lan là đúng hay sai? Vì sao?
b, Nếu em là Lan, em sẽ ứng xử như thế nào?
Giúp mk với, cảm ơn mn rất rất nhiều.