Moona's Anime Store
Bắt đầu: 3_8_2019
Re-up lại lời của Chủ Store
________________________________________________________
Xin chào tất cả mọi người! Mình đang cảm thấy rất có hứng và vui khi mà các cuộc thi Anime đang dược tổ chức.
Như mọi người biết thì mình là một người rất yêu Anime và hôm nay mình ra quyết định này đó là mở:
Moona's Anime Store-Cửa hàng nhận ảnh anime
1) Giới thiệu chung:
~Chủ Store: Moona Trợ lý Store: Trống Nhân viên Store: Trống
~Số lượng ảnh mặc định-hiện tại trong Store: 7008
~Lịch hoạt động: Từ 7h30-9h vào thứ 3,5,7, và từ 7h-9h vào CN.
~Ngoài nhận các đơn đặt ảnh, store còn tổ chức nhiều minigame, giveaway free ảnh Anime và các cuộc thi Hội hoạ nữa.\
~Slogan của store: Tắt chế độ xa lánh-Bật chế độ xanh lá.
2) Nội quy:
+Đối với khách hàng:
~Đặt hàng nghiêm túc, không đùa giỡn, khi đặt không viết icon.
~Không chửi thề, tục khi nói chuyện.
~Không nhận những đơn hàng có tính chất 18+, máu me, ành chế.
~Nếu không thấy hài lòng về đơn hàng có thể yêu cầu đặt lại nhưng tối đa thời gian là 2h (nếu sau 1h bạn không được đặt lại đơn hàng đó) và phải trả thêm 1/4 số tiền cũ. Store sẽ thêm 1/4 ảnh vào đơn hàng để công bằng.
~Nếu cần giải quyết sự việc với nhân viên thì phải báo ngay với chủ Store hoặc Trợ lý Store (nếu Chủ nghỉ).
Lưu ý: Đối với Nội quy 1,2,3 khách hàng vi phạm nhân viên có quyền từ chối nói chuyện tiếp và giao cuộc nói chuyện lại cho Chủ Store hoặc Trợ lý Store(nếu 1 trong 2 off hoặc 1 trong 2 có cuộc nói chuyện khác)
+Đối với nhân viên:
~Tôn trọng khách hàng, không hỏi chuyện riêng tư của khách hàng, tích cực tư vấn cho khách hàng.
~Tôn trọng mọi người, các nhân viên khác cũng như Chủ và Trợ lý Store.
~Không bóc phốt, nói chuyện phiếm trong giờ làm việc. Chỉ nói những chuyện liên quan đến vấn đề công việc.
~Nếu khách hàng gửi tin nhắn trong giờ làm việc mà quá 2 phút không trả lời thì sẽ bị các hình phạt cảnh cáo.
~Đối với khách hàng cần phải xử lý báo ngay cho Trợ lý hoặc Chủ Store.
Lưu ý: Những nhân viên nào vi phạm trong nội quy 1,2,3,4 khách hàng có quyền từ chối nói chuyện tiếp và chuyển sang nhâm viên khác nếu muốn.
3) Hình thức đặt hàng và giao hàng:
+Đặt hàng:
~Khách hàng có quyền comment đặt hàng tại đây nhưng tối đa là đến 11 giờ trưa ngày mai.
~Nếu quá 11 giờ trưa ngày mai thì khách hàng phải nhắn tin cho Store.
~Khách hàng đặt phải tuân thủ nội quy của khách hàng.
~Khách hàng được thương lượng giá cũng như thời gian.
~Thời gian tối đa được giao là 8-12h (VD: Nếu Khách hàng đặt vào 8g sáng thì có thể nhận hàng vào từ 3h chiều đến 8g tối)
~Trước khi bắt đầu kiếm ảnh, nhân viên sẽ cho Khách hàng xác nhận lại đơn đặt hàng.
+Giao hàng:
~Khi giao cho Khách hàng, nhân viên nhớ phải "Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Store, hẹn gặp Quý khách lần sau" hoặc những câu tương tự.
~Khi Khách hàng xem xong mà chưa hài lòng thì cần đặt lại và chỉ nhắc khách hàng thêm giá. (Không la, chửi đổng)
~Tuân thủ các nội quy khi giao hàng.
~Nếu có thắc mắc về các câu hỏi của khách hàng thì cần xin phép khách hàng (giới hạn 10p) để hỏi lại Trợ lý hoặc Chủ Store.
4) Mẫu đặt hàng:
Lưu ý: Mặc dù là Store thiên về Anime nhưng vẫn có nhận một số loại ảnh khác nữa nhé.
Họ và tên KH:
Kiểu ảnh: Anime/Chibi/Cosplay/Ma-nơ-canh(các loại mẫu trang phục)
Tính chất ảnh: (VD: cool ngầu, dễ thương, hiếm...)
Style/Topic ảnh(nếu có): (Lolita, Harajuku, Halloween, Food) (giới hạn chọn: 3 Topic/Style)
Số lượng:
Thời gian giao ảnh: (Trong vòng bao nhiêu tiếng có viết ở trên)
Lưu ý thêm:
4) Tuyển nhân viên và trợ lý:
Yêu cầu thì cũng có viết ở trên rồi.
Các bạn chỉ cần điền vào mẫu này:
Họ và tên:
Ngày sinh: Giới tính:
Giờ làm việc mong muốn:
Vị trí mong muốn:
Cam kết:
Lưu ý: 2 đơn đầu tiên sẽ không được nhận lương vì đó là quá trình thực tập
Lương: 1 đơn hàng từ 1-2 ảnh: 4SP; 2-4 ảnh: 6SP: Cứ nhân lên như vậy nha. Khi hoàn thành 5 đơn hàng (không biết bao nhiêu ảnh) sẽ nhận lương nóng 30SP.
Khi xong phần tư vấn khách hàng thì nhớ chụp hình màn hình lại rồi gửi mình để mình ktra cách nói chuyện nha.
Mỗi người sẽ được đánh giá qua sao. Ai có nhiều đánh giá 5 sao nhất trong phần tổng kết cuối tháng thì sẽ trao thêm phần quà là 1 buổi off và tuỳ SP theo số lượng đánh giá (nếu có 5 người đánh giá bạn 5 sao thì được 10SP)
MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ
MinhKhue Nguyen
Misthy
Lê Thiên Thảo
Nguyễn Trúc Giang