Cho mình hỏi làm thế nào để xác định từ có 1 âm tiết, 2 âm tiết
Làm thế nào để xác định từ có trọng âm khác với các từ còn lại
Làm thế nào để xác định thật chuẩn từ có phân gạch chân khác với từ còn lại
Giúp mình nha
1.Khoanh vào từ khác loại:
1. Sing classroom swim dance
2. football song badminton chess
3. play draw yesterday write
4. is am are a
5. picture red green black
Trạng từ và tính từ ( trong tiếng anh)có gì khác nhau. Cho VD.
Tìm những tính từ đi với Face, vd: round oval,..
Những tính từ đi với Lips;vd:full, thin,..
Ai làm nhanh nhất mà tìm đc nhiều từ nhất thì mk sẽ tick ngay. Nhanh lên mk đang cần gấp
Tìm những tính từ đi với Face, vd: round oval,..
Những tính từ đi với Lips;vd:full, thin,..
Ai làm nhanh nhất mà tìm đc nhiều từ nhất thì mk sẽ tick ngay. Nhanh lên mk đang cần gấp
Trạng từ và tính từ có gì khác nhau.Cho VD.
( Gửi lên mà ko thấy bn nào trả lời đc hết mk sẽ tự trả lời)
I. Hãy tìm một từ mà phần gạch chân có cách phát âm khác các từ còn lại.
a.houses b.watches c.glasses
Làm sao để học 550 từ tiếng anh trong một ngày?
Giúp mình với Chủ nhật tuần này mình đi thi rồi mà mới học được 400 từ thôi!
Dùng các từ ,cụm từ gợi ý để hoàn thành những câu sau
1. Many plants/animals/danger/because/we/destroying/them.
..............................................................................................
2. How /rice/and/many/vegetables/he/produce/every year/?/
...............................................................................................
3. There/much noise/many vehicles/city
................................................................................................
4.Jond/usually/sports/free time/sometimes/camp/classmate
..................................................................................................
5.The Nile River/long/than/Red River/./It/be/longest/river/in/world
............................................................................................................
6.Our apartment/have/5 rooms/and/it/second floor.
.......................................................................................................