nhưng mà giúp cái gìbạn có biết cô diễn viên ấn độ này không giúp mình với?
nhưng mà giúp cái gìbạn có biết cô diễn viên ấn độ này không giúp mình với?
Đã mấy năm qua rồi cho đến bây giờ em vẫn còn thương mến cô giáo PHÙNG LAN HƯƠNG, người mẹ thứ hai đã dạy dỗ em những nét chữ đầu đời trong những ngày đầu tiên ở ngưỡng cửa Tiểu học Đội CẤN.
Tuy cô đã ngoài 40 tuổi nhưng trông cho còn rất trẻ. Cô có dáng đi nhanh nhẹn và thân hình cân đối. Mái tóc đen dài được buộc gọn trên đỉnh dầu rất đẹp, khuôn mặt hiền từ phúc hậu, đôi mắt đên long lanh , chiếc mũi tuy hơi cao nhưng trông rất cân xứng với khuôn mặt của cô. Mỗi ngày đến trương cô thương mặc những chiec áo dài đủ các màu sắc tươi đẹp. Cô thương yêu học sinh như những đúa con của mình.cô được rất nhiều cha mẹ học sinh yêu quý và tin tưởng. ngoài việc dạy dỗ trên lớp cô còn quan tâm tìm hiểu các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Lúc cô giảng bài Khi thì nhẹ nhàng, êm dịu thướt tha như làn gió mát, lúc thì trầm bổng, du dương như tiếng hót chim họa mi, khiến chúng em như lạc vào thế giới của đàn ca. Những buổi học đầu tiên biết bao là khó nhọc. Cô cầm tay từng bạn uốn nắn từng chữ, từng dòng, tập cho từng em phát âm, đánh vần từng tiếng. Những giờ giải lao, cô nắn lại gạch hàng, viết mẫu trong tập cho từng em để chúng em viết được đúng mẫu , ngay hàng thẳng lối. Trong giờ học cô rất nghiêm túc có bạn nào mà không chú ý là cô nhắc ngay và luôn tuyên dương những bạn cố gắng học tập. cô dảng bài say sua đến nỗi mà khoun mat hiền tu da lam tấm những rọt mồ hôi mà cô không để ý . Cô lúc nào cũng gần gũi với học sinh, tôn trọng ý kiến học sinh, lắng nghe chúng tôi nói và cho chúng tôi trao đổi, thảo luận công bằng. Nhưng lúc nào cô cũng là người chỉ huy tài ba khiến học trò khâm phục. Có một buổi học mà em không thể nào quên do là Tiết học kể chuênj Từ tay cô, dòng chữ nắn nót hiện ra trước mắt em. Cô bắt đầu kể, cả lớp em yên lặng nghe cô kể. Giọng cô thật trầm ấm, lúc trầm lúc bổng. Theo lời cô, chúng em như được đang tận mắt chứng kiến cảnh tượng mà cô kể Không gian như chìm xuống. Gió như ngừng thổi để nghe cô kể. Có chú chim nhỏ đậu trên cửa sổ, sắp bay đi nhưng như vì muốn nghe cô kể mà nán lại thêm một lát.... Cả lớp em ai cũng rưng. Rồi đên đoạn kết bài. Giọng cô vui hẳn lên. Nghe nó sao trong trẻo và thánh thiện quá vậy. Lòng em cũng vui sướng biết nhường nào. Giờ ra chơi cô thường kể chuyện cho chúng em nghe. Cả lớp cười vang khi cô kể chuyện vui, lúc đó em cảm thấy bầu không khí trong cả lớp ấm áp tình mẹ con làm sao!
Mặc dù đã xa cô 5 năm nhuwng dâu quên được những lời day do an cần của cô những nụ cười hiền từ của cô. Tuy không học cô nữa nhưng trong lòng em luôn kính trọng và biết ơn cô. Em tự nhủ sẽ cố gắng học tập thật tốt để khỏi phụ lòng yêu thương, chăm sóc của cô đối với em và xứng đáng là con ngoan trò giỏ và là 1 công dân có ích cho đất nước nhuw cô đã dạy chúng em em i.
Bạn nào ơi giúp mk bài này vs Một buổi tối,sau khi đã học bài xo em bước ra sân,hít thở bầu ko khí trong lành cua màn đêm iên tĩnh.Hãy tả lại khung cảnh đó. Giúp min vs nhé! Mai mình cần để nộp CLB do.Thank you.
Tả về một thầy giáo cô giáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tâm trí em
Tả cô giáo dạy toán của em
Tìm những từ ngữ miêu tả ngoại hình, chân dung em bé 4-5 tuổi:
- Dáng người : ..........................................
- Mái tóc : ...................................
- Khuôn mặt : .......................................
- Làn da : .......................................
- Đôi mắt : ......................................
- Bàn tay : ......................................
- Bước đi : ......................................
- Giọng nói : ........................................
Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Ánh chúc tất cả Thầy Cô trên hoc24 mạnh khỏe,thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy...
Lập dàn bài cho các đề sau
1 Kể về một cuộc thăm hỏi gia đình liệt sĩ neo đơn
2 Kể về một cuộc đi thăm di tích lịch sử
3 Kể về một chuyến ra thành phố
bai van tu viet hay nhin tren mang
Viết đoạn văn ngắn khoảng từ 6-8 câu miêu tả nhân vật lượm trong bài thơ lượm, trong bài có sử dụng phép nhân hoá và ẩn dụ