Tham khảo:
2.
3.
a) Tôi là học sinh.
b) Bài hát này hay quá!
c) Tôi không phải học sinh.
d) Trước sân, thấp thoáng những chú bồ câu đang gật gù.
Tham khảo:
2.
3.
a) Tôi là học sinh.
b) Bài hát này hay quá!
c) Tôi không phải học sinh.
d) Trước sân, thấp thoáng những chú bồ câu đang gật gù.
Viết đoạn văn chủ đề Mái trường, thầy cô, bạn bè trong đó có sử dụng ít nhất 2 câu trần thuật đơn có từ là và ít nhất 2 câu trần thuật đơn ko có từ là ( Liệt kê những câu đó ra)
GIÚP MIK VỚI Ạ!?
nêu khái niệm, đặc điểm, cấu tạo, phân loại, tác dụng:
1.ẩn dụ
2.hoán dụ
3.câu trần thuật đơn: câu trần thuật đơn có từ''là''câu trần thuật đơn không có từ''là''
4.dấu câu: dấu chấm,dấu phẩy,dấu chấm than, dấu chấm hỏi
help me
Đề bài : viết 1 đoạn văn từ 4 - 6 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật Lượm trong bài thơ cùng tên của nhà thơTố Hữu. Trong đó có sử dụng câu trần thuật đơn ko có từ là . Gạch chân và chỉ ra tác dụng của câu trần thuật đơn đó.
Viết một đọn văn ngắn tả mẹ ( trong đó có 1 câu trần thuật đơn có từ là và một câu trần thuật đơn không có từ là )
( ai gíup mk vs )
viết một đoạn văn ( 5 - 7 câu ) tả cảnh mặt trời mọc có sử dụng câu trần thuật đơn(gạch chân) văn bản Cô Tô
tre là người bạn thân thân thiết lâu đời của người nông dân và nhân dân việt nam
có phải là câu trần thuật đơn ko :v
viết đoạn văn khoảng 8 câu ,nêu cảm nhận của em về nhân vận Lượm trong hai khô thơ ''chú bé loắt choắt...nhảy trên đường vàng,sử dụng 1 câu trần thuật đơn
Câu 2. (2đ)
2.1. Xác định kiểu câu và phân tích cấu tạo ngữ pháp của câu sau:
“Đất trời lại dịu mềm, lại cần mẫn tiếp nhựa cho cây cỏ.”
2.2. Đặt một câu trần thuật đơn có sử dụng phép nhân hóa với chủ đề tự chọn.
1. Viết 5 câu trần thuật đơn có từ là
2. Viết 1 đoạn văn (khoảng 20-25 dòng) tả một người quen biết 1. Viết 5 câu trần thuật đơn có từ là 3.Viết 1 đoạn văn (khoảng 10-15 câu) tả 1 người bạn của em, trong đoạn văn có ít nhất 1 câu trần thuật đơn có từ là. Nêu tác dụng của câu trần thuật đơn có từ là trong đoạn văn đó HELP ME