a.m : là từ 0h \(\rightarrow\) 12h - buổi sáng
p.m : là từ 13h \(\rightarrow\) 24h - buổi chiều
a.m : là từ 0h \(\rightarrow\) 12h - buổi sáng
p.m : là từ 13h \(\rightarrow\) 24h - buổi chiều
Hoàng là 1 lớp trưởng của lớp 6B.Nhưng Hoàng ko bao giờ quản lớp nghiêm túc.Vào 1 hôm sinh hoạt lớp , cô chủ nhiệm hỏi Hoảng là tình hình ở lớp mình có xảy ra gì không?Và hoàng đã trả lời không.Có một bạn tên Minh đứng lên nói với cô là Bạn Hoàng không chịu quản lớp và những gì Hoàng nói với cô đều không phải sự thật.Nghe vậy cô đã nhắc nhở hoàng và cảnh báo sẽ thay lớp trưởng.Ra về Hoàng gặp Minh,Hoảng nổi nóng đánh vào người Minh đến nỗi tím cả người và Hoàng bảo minh là lần ko được mách cô , nếu mách hoàng sẽ mạnh tay.Hôm sau đi học,cô chủ nhiệm thấy minh lạ hơn ngày thường rồi hỏi minh xem có chuyện gì nhưng minh ko nói!theo em,trong tình huống này minh sẽ xử lí như thế nào.
a/Em có chấp nhận hành động của Hoàng không?
b/Em nghĩ hoàng là 1 người như thế nào?
c/Nếu em là người chứng kiến thấy hoàng đánh minh em sẽ làm gì?
d/Theo em nếu minh nói ra sự việc thì Hoàng có đánh Minh nữa ko?
còn 1 tiếng nữa là tới giờ chúa sinh rồi vui quá đi
bạn sẽ làm gì vào 00:00 hôm nay
Tuấn và Hòa là 2 bạn chơi thân với nhau. Hôm nay, trong giờ kiểm tra toán, Hòa không làm được bài đã quay sang hỏi Tuấn. Tuấn nói: " Cậu tự làm bài đi ". Hòa mắng Tuấn: " Cậu chẳng có tinh thần đoàn kết gì cả, tớ sẽ không chơi với bạn nữa "
Em hãy nhận xét hành vi của Hòa và Tuấn. Nếu là Tuấn em có làm như vậy không? Vì sao?
Trinh đến nhà Thịnh rủ đi học thêm. Đến giờ hẹn Trinh đến thì Thịnh chưa ngủ dậy. Thấy Trinh đến Thịnh tỏ ý khó chịu với mẹ vì sao không gọi Thịnh dậy trước giờ học.
a) Em có đồng ý với hành vi của Thịnh không? Vì sao?
b) Nếu em là Trinh, em sẽ làm gì?
Giúp mik nhoa TwT
Tích cực là gì? Tự giác là gì? Vì sao cần phải tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội?
1/Cho tình huống sau:
“Vào lớp 6 gần 3 tháng nhưng chẳng mấy khi Lan nói chuyện với bạn bè và ít tham gia các hoạt động của lớp. giờ ra chơi Lan thường đứng ở hành lang nhìn các bạn chơi hoặc ngồi trong lớp một mình.”
a) Em có nhận xét gì về bạn Lan.
b) Nếu là bạn cùng lớp em sẽ làm gì để giúp Lan?
cho tình huống sau: trước đây ông an được ông Bằng giúp đỡ vốn làm ăn và dạy cách làm nghề truyền thống nên ông An đã vượt qua được đói nghèo trở nên giàu có bây giờ gặp lại Ông Bình ông an có vẻ lảng tránh. em nghĩ gì về việc làm của ông An, trong cuộc sống nếu có người giúp đỡ em lúc khó khăn em sẽ làm gì, Cho ví dụ cụ thể
Biểu hiện của người có tính kỉ luật và biết ơn là gì
Câu 1 . Thế nào là tự chăm sóc và rèn luyện thân thể ? Lấy ví dụ
Câu 2 . Em hãy cho biết tiết kiệm là gì?
Câu 3 .Em hiểu tôn trọng kỉ luật là gì ? Lấy ví dụ
Câu 4 .Em hiểu thế nào là sống chan hòa với mọi người ?
Câu 5. Thế nào là lịch sự , tế nhị? Lấy ví dụ
Câu 6. Em hiểu thế nào là tích cực tự giác trong hoạt động tập thể và hoạt động xã hội? Lấy ví dụ
Câu 7 . Học sinh có nhiệm vụ gì để đạt được mục đích trong học tập??
Câu 8. Muốn cho môi trường sạch đẹp con người cần phải làm gì?
Bản thân em đã biết giữ gìn và bảo vệ môi trường ko?
Giúp mk nhé mai mk phải nộp rồi????????????????????????