Nên cắm biển 200m cho thanh niên (vì độ dốc cao hơn nên đi sẽ khó khăn hơn), cắm biển 600m cho ng già (vì độ dốc thấp hơn, đỡ mất sức lực hơn).
Cảm ơn bn đã khen nhé, cô nàng thân thiện!
Nên cắm biển 200m cho thanh niên (vì độ dốc cao hơn nên đi sẽ khó khăn hơn), cắm biển 600m cho ng già (vì độ dốc thấp hơn, đỡ mất sức lực hơn).
Cảm ơn bn đã khen nhé, cô nàng thân thiện!
Để leo lên đến cùng một vị trí trên đỉnh núi tham quan phong cảnh, có hai đường dốc đều lên, một đường dài 200m và một đường dài 600m. Nên cắm biển chỉ dẫn đường nào dành cho thanh niên và đường dành cho? Tại sao lại cắm như vậy?
2. Cắm biển chỉ dẫn đường leo núi cho thanh niên và cụ già khi đi tham quan:
Để leo lên đến cùng một vị trí trên đỉnh núi tham quan phong cảnh, có hai đường dốc đều lên, một đường dài 200 m và một đường dài 600 m. Nên căm biển chỉ dẫn đường nào dành cho thanh niên và đường nào dành cho cụ già? Tại sao lại cắm như vậy?
1) Ác-si-mét nói : Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nâng ca Trái Đất lên. Câu nói của ông có lí không? Tại sao?
2) Cắm biển chỉ dẫn đườn leo nui chio thanh niên và cụ già khi đi tham quan
Để leo lên đến cùng một vị trí trên đỉnh núi tham quan phong cảnh, có hai đường dốc đều lên, một đường dài 200m và một đường dà 600 m. Nên cắm biển chỉ dẫn đường nào dành cho thanh niên và đường nào dành cho cụ già? Tại sao lại cắm như vậy
-Tại sao đường dẫn lên câu vượt thường rất dài? ( liên quan đến mặt phẳng nghiêng)
Nhanh tui tick cho.
Tại sao trên những đoạn đường đèo dốc người ta thường ko làm đường thẳng từ chân đèo lên đỉnh đèo mà lại làm đường ngoằn nghèo
giúp mik với
cảm ơn trước nha
Tại sao trên các đoạn đường đèo dốc người ta không làm đường thẳng từ chân đèo lên đỉnh đèo mà lại làm đường ngoằn ngoèo ?
Ai lập luận hay , đúng tui sẽ tick nhớ phải nhanh nha
Tại sao đường ô tô qua đèo thường là đường ngoằn ngoèo rất dài ?
Tại sao khi đạp xe lên dốc, cậu bé trong hình 14. 1 không đi thẳng lên dốc mà lại đi ngoằn nghèo từ mép đường bên chéo sang mép đường bên kia ?
Tại sao khi đạp xe lên dốc, cậu bé tròn ghính 14. 1 không đi thẳng lên dốc mà lại đi ngoằn nghèo từ mép đường bên chéo sang mép đường bên kia ?
Đường sắt từ Hà Nội đi Thái Nguyên dài khoảng 100 km, được ghép từ 80000 thanh ray bằng sắt. Giữa các thanh ray sắt người ta bớt một khoảng trống nhỏ. Em hãy cho biết làm như vậy có tác dụng gì ? Giả sử cứ tăng thêm 1 0C thì mỗi thanh ray lại dài thêm ra 0,01mm, hỏi nếu nhiệt độ tăng thêm 200C thì đường sắt Hà Nội- Thái Nguyên dài thêm bao nhiêu m?