Gọi số học sinh và số quyển vở lần lượt là a,b
b=6a+4 và b=8(a-2)+6
=>8a-16+6-b=0 và 6a-b=-4
=>a=7 và b=46
NGUYEN LE PHUOC THINH tra loi saiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii rui
Gọi số học sinh và số quyển vở lần lượt là a,b
b=6a+4 và b=8(a-2)+6
=>8a-16+6-b=0 và 6a-b=-4
=>a=7 và b=46
NGUYEN LE PHUOC THINH tra loi saiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii rui
1/4 số học sinh giỏi bằng 1/3 số học sinh khá hỏi số học sinh khá giỏi là bao nhiêu em
Có 30 rổ đựng táo và mận. Biết mỗi rổ táo có 20 quả, mỗi rổ mận có 15 quả. Số quả mận nhiều hơn số quả táo là 30 quả. Hỏi có bao nhiêu rổ đựng táo, bao nhiêu rổ đựng mận?
giúp e với các anh chị ới!
Trung bình cộng của số cam và táo có trong rổ là 80 quả. Số cam bằng 3/2 số táo. Hỏi mỗi loại có bao nhiêu quả?
Một cửa hàng nhập về ba đợt, trung bình mỗi đợt 150 kg đường. Đợt một nhập 168 kg, và nhập bằng 4/5 đợt hai. Hỏi đợt ba cửa hàng đã nhập về bao nhiêu kg ?
Mẹ sinh con năm 25 tuổi. Tuổi con bằng 2/7 tuổi mẹ. Tính tuổi của mỗi người hiện nay ?
Một hình thoi có diện tích là 49 cm2, độ dài đường chéo ngắn là 7 cm. Độ dài đường chéo còn lại của hình thoi đó là ...... cm b) Tìm giá trị bé nhất của phân số p/q biết : p có thể nhận một trong các giá trị : 2 ; 25 ; 7; 13 ; 9 và q có thể nhận một trong các giá trị là 2; 15; 8; 3; 27 P nhận giá trị là ...........; q nhận giá trị là ........... Câu 2 : Một thửa ruộng hình chữ nhật có chu vi là 128m. Chiều rộng bằng 3/5 chiều dài. Trên thửa ruộng đó người ta cấy lúa, cứ 1m2 thu được 5 kg thóc. Hỏi cả thửa ruộng đó thu được bao nhiêu kg thóc Câu 3 Trung bình cộng của 2 số là 46. Nếu viết thêm chữ số 4 vào bên phải số thứ nhất thì được số thứ 2. Tìm hai số đó
kho thứ nhất chứa 145 tấn gạo và ngô kho thứ 2 chứa 125 tấn gạo và ngô số ngô cả hai kho đều bằng nhau kho thứ 2 có số gạo bằng 3/4 kho thứ nhất . Tính số tấn gạo , ngô của mỗi kho
Bài 2 Tính
a) 3/4+1/12
b)11/4-6/7
c)2/9x8
d)8/21:4/7
Giups mìn please 3>
Tổng của hai số là 121. Nếu viết thêm chữ số 0 vào bên phải số thứ nhất thì ta được số thứ hai. Tìm số thứ hai.