Cả 3 : Đòn bẩy kinh tế, cơ sở sản xuất và lưu thông hàng hóa, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế.
Cả 3 : Đòn bẩy kinh tế, cơ sở sản xuất và lưu thông hàng hóa, động lực thúc đẩy phát triển kinh tế.
C1 : Hoc sinh can lam gi de tro thanh chu nhan tuong lai ?
C2 : Tim nhung bieu hien song chan hoa va ko chan hoa ?
C3 ; Tich cuc tham gia cac hoat dong xa hoi tap the co y nghia nhu the nao ?
Em da tham gia nhung hoat dong nao ?
neu khai niem, y nghia cua bai "Tich cuc, tu giac trong hoat dong tap the va hoat dong xa hoi". Muc dich hoc tap cua HS la gi ? Neu y nghia, cach ren luyen muc dich hoc tap cua HS ? Neu khai niem, vai tro cua thien nhien doi voi C.song con nguoi ? Mot so bien phap can lam de bao ve thien nhien ?
hoa va Quyen la doi ban thanh ngoi cung ban. Trong gio KT quyen thuong chep bai cua hoa. Vi ne ban nen hoa ko noi j. Em co suy nghi j ve viec lam cua Quen? em vo tan thanh viec lam cua 2 ban ko? vi sao ?
Em da tham gia nhung hoat dong tap the nao ? dong gop cua em trong nhung hoat dong do la gi ? [ 2 hoat dong tro len ]
a) thế nào là siêng năng kiên trì ?
b) để là người siêng năng kiên trì trong cuộc sống em phải làm gì ?
c) em hay cho biet y nghia về tiết kiệm ?
d) bản thân em sẽ thực hành tiết kiệm như thế nào ?
e) cho một tình huống: 1 lần đến nhà Hoa chơi, Thanh thay nuoc chay tran be lien nhac Hoa khoa voi nuoc, nhung Hoa bao; "nuoc re lam chang dang bao nhieu ke cho no chay to dang xem phim hay. Em co dong y voi suy nghi va viec lam cua ban Hoa ko. Vi sao?
g) thế nào là lễ độ ? em hãy nêu biểu hiện của lễ độ ?(Về mặt đạo đức và về mặt kinh tế)
Hoa là 1 học sinh giỏi nhất lớp.Vì sự giỏi giang đấy nên Hoa đã có khá nhiều bạn bè chơi cùng.Có 1 bạn tên Yến , đã kết thân với Hoa với ý đồ là Hoa sẽ giúp mình trong học tập.Sắp đến có 1 kì thi cuối kì.Yến đã mang đồ như bánh kẹo cho Hoa để làm quà cuối kì nhưng Hoa không nhận.Vì Hoa thấy Yến chưa bao giờ tốt vậy với mình nên thấy lạ.Kì thi đã đến,trong giờ thi Yến ngồi dưới bàn Hoa,chờ lúc giáo viên coi thi ra ngoài lớp , yến gọi hoa chỉ bài.Nhưng có mấy bạn ngồi gần đó bảo bài ai người đấy làm.Hoa vì sợ bị các bạn khác mách giáo viên khi mình chỉ bài cho Yến.Yến gọi hoài,gọi mãi mà Hoa vẫn không giám quay xuống.Yến tức lên,và yến phải tự làm bài của mình.Xong kì thi đó,Yến xa lánh Hoa,và lạnh nhạt với Hoa hơn.Hoa cũng ko quan tâm chuyện đấy lắm.Mấy tuần sau , biết điểm,Yến được điểm trung bình.Yến nhìn bài của Hoa thấy điểm cao,Yến tức giận.Ra chơi , yến bảo các bạn khác ko được chơi với Hoa nữa,và yến còn viết đồn tin xấu về Hoa.
a.qua bài đọc em thấy hoa là người như thế nào?
b.nếu em là Hoa,em sẽ xử lí như thế nào trong tình huống đó?
De:Moi ngay den truong Nam deu hoc bai va chuan bi bai day du.Rieng Dung ,ban cua nam ngay nao cung den lop muon ,vao gio hoc thi hay noi chuyen,khong mang day du dung cu hoc tap,sach vo.
Em hay nhan xet hanh vi cua ban Nam va ban Dung.
Cho mình hỏi
Có 1 đôi bạn thân quen nhau lâu rồi (1 bạn tên lan 1 bạn tên Hoa) trong giờ kiểm tra Hoa không Học bài lên nhìn bài lan lan nể bạn nên cho bạn nhìn. Hỏi em ứng sử như nào nếu em là Hoa, em ứng sử như nào nếu em là Lan
Vì sao em lại ứng sử như vậy
Giải giúp mình với
Cho tình huống sau
Hoa là một học sinh mới chuyển về lớp 6a.Nhưng đã gần 3 tháng nay Hoa rất ít trò chuyện với các bạn trong lớp hoa thường đứng nhìn các bạn khác chơi
Em có nhận xét gì về biểu hiện của bạn hoa. Nếu là bạn cùng lớp em sẽ xử sự như thế nào