1/ Nêu đặc điểm cấu tạo ngoài của ếch(lưỡng cư), thằn lằn(bò sát), chim và thú.
2/ Nêu đặc điểm cấu tạo trong của ếch(lưỡng cư), thằn lằn(bò sát), chim và thú.
3/ So sánh hệ tuần hoàn của ếch(lưỡng cư), thằn lằn(bò sát), chim và thú.
4/ Nêu đặc điểm về đời sống của ếch(lưỡng cư), thằn lằn(bò sát), chim và thú.
5/ Hôm nọ, nhà em có 1 con gà bị chết không rõ nguyên nhân. Chị của em bảo: Làm thịt ăn. Em có đồng ý không? Trong trường hợp đó em sẽ làm gì?
6/ Đặc điểm động vật đới nóng và đới lạnh.
khoang đã, đề thi của sinh của lớp 6 nha
ko có j, do mới đầu mik chưa ghi rõ
mk thi lý cùng với sinh nên chỉ có 2 câu thôi:
câu 1: phân biệt ĐV không xương sống với ĐVv có xương sống? lấy VD minh họa..
câu 2:a, con người đã tác động đến môi trường sống của các loài sinh vật ntn?
b, đề xuất 1 số biện pháp bảo vệ động vật sống trong môi trường tự nhiên?
1 . Nêu sự khác biệt giữa động vật ko xương sống và đv có xương sống . Cho vd
2. kể tên một số đv đã tuyệt chủng . Đề xuất cách bảo vệ chúng .
3 . tuyền truyền về vai trò của động vật đối với cân bằng sinh thái
4. tuyên truyền về đa dạng sinh học (GHI ĐỀ CHO BẠN TÊ TAY QUÁ )