mình nghĩ phần
\(2-\dfrac{3}{4-\dfrac{5}{x}}\) giống với \(2-\dfrac{3}{4-\dfrac{5}{6-\dfrac{7}{8-\dfrac{9}{10}}}}\)đoạn đầu
\(\Rightarrow x=6-\dfrac{7}{8-\dfrac{9}{10}}\)
rồi bạn bấm máy tính là ra \(\dfrac{356}{71}\)
mình nghĩ phần
\(2-\dfrac{3}{4-\dfrac{5}{x}}\) giống với \(2-\dfrac{3}{4-\dfrac{5}{6-\dfrac{7}{8-\dfrac{9}{10}}}}\)đoạn đầu
\(\Rightarrow x=6-\dfrac{7}{8-\dfrac{9}{10}}\)
rồi bạn bấm máy tính là ra \(\dfrac{356}{71}\)
tìm x, y biết rằng : 10xy5 chia hết cho 45
tìm x, y biết rằng 26x3y chia hết cho 5 và 18
cho biết x1 là 1 số nguyên tố. hỏi chữ số x là chữ số nào ?
a, Tìm ƯCLN và các ước chung của ba số : 252; 858; 156
b, Tìm số tự nhiên x biết 400 chia x thì dư 40; còn 450 chia x thì dư 18
Tìm hai số tự nhiên a và b biết chings có BCNN băng 300; ƯCLN bằng 15 và a + 15=b
4. Tìm số tự nhiên a, biết rằng 70 chia hết cho a, 105 chia hết cho a và a>5
1, biết a-b chia hết cho 6 chứng minh rằng các biểu thức sau cũng chia hết cho 6
a ,a+5b b, a+7b. c, a-13b
Tìm số tự nhiên a nhỏ hơn 200, biết rằng a chia 2 dư 1, a chia cho 3 dư 1, a chia 5 dư 4 và a chia hết cho 7.
giúp mình nha!!!!!!!!!!!!!!!
Số học sinh khối 6 xếp hàng thể dục: hàng 10, hàng 12, hàng 15 đều thừa 3 học sinh nhưng nếu xếp hàng 11 thì vừa đủ. Hỏi khối 6 trường đó có bao nhiêu học sinh ? ( biết số học sinh ko vượt quá 400 em )
Câu 1: Cho p và 2p+1 là số nguyên tố lớn hơn 5. Hỏi 4p+1 là số nguyên tố hay hợp số ?
Câu 2: Trong 1 phép chia có số bị chia là 264, số dư là 17. Biết thương khác 1, tìm thương và số chia.