a) Hai đồ vật có dạng đường gấp khúc được khoanh tròn như sau:
b) Hai đồ vật có dạng hình tứ giác được khoanh tròn như sau:
Lưu ý: Có nhiều đồ vật có dạng hình tứ giác, học sinh có thể tùy chọn các đồ vật có dạng hình tứ giác khác nhau.
a) Hai đồ vật có dạng đường gấp khúc được khoanh tròn như sau:
b) Hai đồ vật có dạng hình tứ giác được khoanh tròn như sau:
Lưu ý: Có nhiều đồ vật có dạng hình tứ giác, học sinh có thể tùy chọn các đồ vật có dạng hình tứ giác khác nhau.
Có mấy hình tứ giác?
Trong mỗi hình dưới đây có mấy hình tứ giác?
Rô-bốt, Việt và Mai chạy qua một bãi cỏ theo ba đường như hình vẽ.
a) Đọc tên đường chạy của mỗi bạn.
b) Bạn nào chạy qua bãi cỏ theo đường gấp khúc?
c) Đường chạy của bạn nào gồm hai đoạn thẳng?
Đường chạy của bạn nào gồm ba đoạn thẳng?
Kể tên các đường gấp khúc trong mỗi hình vẽ sau:
Tính độ dài đường gấp khúc ABCD.
Độ dài đường gấp khúc ABCD là:
Đáp số: cm.
Đường gấp khúc nào dài hơn?
Tính độ dài đường gấp khúc ABC và MNPQ.