trong mot hoi thi cuoi nam tong so cua3 bạn an ,bình ,cực đạt được 40 điểm số điểm của an và bnh nhiều hơn số điểm giỏi của cục là 14 số điểm của an bằng 80% số điểm giới của bình hay tính số giới mà môi bạn đạt được
Trong tháng 11,bạn Tú đạt được số điểm khá nhiều hơn điểm trung bình là 6 điểm.Số điểm giỏi nhiều hơn số điểm khá là 6 điểm và số điểm giỏi gấp 4 lần số điểm trung bình.Hỏi tháng đó bạn Tú đạt được bao nhiêu điểm mỗi loại ?
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7 15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3 5 số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3 5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2 3 số học sinh đạt điểm yếu.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7 15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng số học sinh đạt điểm khá.
a. Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b. Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3 5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2 3 số học sinh đạt điểm yếu.
trong 1 đợt khảo sát , số điểm của 150 HS khối lớp 6 của 1 trường được chia thành 4 loại giỏi, khả,trung bình và yếu . số HS đạt điểm khá bằng 7/5 số HS cả khối . số HS đạt điểm giỏi bằng 60% số học sinh đạt điểm khá
a, tính số học sinh đạt điểm khá và giỏi
b, biết 3/5 số HS đạt điểm trung bình bằng 2/3 số HS đạt điểm yếu.tìm số HS mỗi loại
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7 15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3 5 số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
Trong đợt kiểm tra chất lượng học kì 1, điểm môn toán của 6700 học sinh dự thi được xếp thành 4 loại: giỏi, khá, trung bình, yếu. Biết số học sinh đạt điểm giỏi bằng 5/6 số học sinh đạt điểm khá, sô học sinh đạt điểm trung bình bằng 7/9 số học sinh đạt điểm giỏi.Số học sinh đạt điểm yếu bằng 4% số học sinh dự thi. Tính số học sinh đạt mỗi loại điểm.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7 15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3 5 số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3 5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2 3 số học sinh đạt điểm yếu.
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì I, điểm số của 150 học sinh khối lớp Năm ở một trường tiểu học được xếp thành bốn loại: giỏi, khá, trung bình và yếu. Số học sinh đạt điểm khá bằng 7/15 số học sinh cả khối. Số học sinh đạt điểm giỏi bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá.
a) Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá.
b) Tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu, biết rằng 3/5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 số học sinh đạt điểm yếu.