Chọn (D) 6.
Các đoạn thẳng đó là: MN, MP, MQ, NP, NQ, PQ
Chọn (D) 6.
Các đoạn thẳng đó là: MN, MP, MQ, NP, NQ, PQ
Các bạn giúp mk cách giả các bài này vs(ghi đầy đủ cách giả mk sẽ tick)
1.Có thể vẽ được bao nhiêu đường thẳng đi qua hai trong số năm điểm (phân biệt), nhưng không có ba điểm nào thẳng hàng cho trước?
2.Số đoạn thẳng mà hai đầu mút của mỗi đoạn là một trong các điểm M, N, P, Q được cho trong hình bs 7 bằng
.
3.Cho trước 20 điểm (phân biệt). Số các đoạn thẳng có đầu mút lấy trong số các điểm đã cho bằng.
Giups mk nha
Cho 4 điểm A,B,C,D không có 3 điểm thẳng hàng . Vẽ các đoạn thẳng có đầu mút là hai trong bốn điểm đó . Hãy kể tên các đoạn thẳng vừa vẽ
Cho trước 20 điểm (phân biệt). Số các đoạn thẳng có đầu mút lấy trong số các điểm đã cho bằng
(A) 10 (B) 20 (C) 190 (D) 380
cho 5 điểm A , B , C , D , E trong đó không có 3 điểm nào thẳng hàng .
1> có bao nhiêu đoạn thẳng mà mỗi đoạn thẳng nối 2 trong 5 điểm đã cho . Kể tên Các đoạn thẳng ấy
2> có thể dựng được một đường thẳng không đi qua điểm nào trong 5 điểm đã cho mà cắt đúng 5 đoạn thẳng trong các đoạn thẳng nói trên không ? Vì sao?
Cứu Mình Đi Mọi Người , Mình Hứa Sẽ Hậu Tạ
1.Một số học sinh lớp 6a và 6b cùng tham gia trồng cây.Mỗi học sinh đều trồng được số cây như nhau và mỗi học sinh trồng nhiều hơn 1 cây. Biết rằng lớp 6a trồng được 45 cây,lớp 6b trồng được 48 cây. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh tham gia lào động trồng cây?
2.Mỗi công nhân đội 1 làm 24 sản phẩm, mỗi công nhân đội 2 làm 20 sản phẩm. Số sản phẩm hai đội làm bằng nhau. Tính số sản phẩm của mỗi đội,biết số sản phẩm đó khoảng từ 100 đến 210.
3.Số học sinh lớp 6 của một huyện khoảng từ 4000 đến 4500 em khi xếp thành 22,24,32 hàng,thì đều dư 4 em. Hỏi huyện đó có bao nhiêu học sinh khối 6?
4.cho đoạn thẳng MN=8cm. Gọi R là trung điểm của MN.
A) tính MR,RN
B) lấy hai điểm P,Q trên đoạn thẳng MN sao cho MP=NQ=3cm. Tính PR,QR.
C)Điểm R có là trung điểm của đoạn thẳng PQ không?Vì sao?
5.điểm C nằm giữa hai điểm A và B sao cho AC=2cm,BC=4cm.
A)tính AB
B)trên tia đối của tia CA lấy điểm D sao cho CD=6cm. Chứng tỏ AC=BC
6.vẽ đoạn thẳng AB dài 7cm. Lấy điểm C nằm giữa A,B sao cho AC=3cm.
A) tính độ dài đoạn thẳng CB
B)vẽ trung điểm I của đoạn thẳng AC. Tính IA,IC
C) trên tia đối của tia CB lấy điểm D sao cho CD=7cm.So sánh CB và DA
trên tia ox lấy 3 điểm A,B,C sao cho OA=2 cm, OB=4 cm, OC=6 cm. Trong 4 điểm O,A,B,C điểm nào là trung điểm của đoạn thẳng có 2 mút đầu là 2 trong các điểm còn lại ? Vì sao?
giúp mình với
một lớp học có 28 nam và nữ có bao nhiêu cách chia đều hs thành các tổ(số tổ nhiều hơn 1) sao cho số nam trong các tổ bằng nhau và số nữ trong các tổ cũng bằng nhau.Cách chia nào để mỗi tổ có hs ít nhất
câu 2 cho đoạn thẳng MP, N là một điểm thuộc đoạn thẳng MP , I là trung điêm của NP.biết MN=2cm,MP=7cm tính độ dài đoạn thẳng IP
Cho đoạn thẳng MN = 14cm, điểm P nằm giữa hai điểm M, N và MP = 4cm, điểm Q nằm giữa hai điểm P, N sao cho MP = QN. Gọi R, S tương ứng là trung điểm của các đoạn thẳng MP, NQ. Khi đó độ dài của đoạn thẳng SR bằng
(A) 10cm (B) 4cm (C) 3cm (D) 2cm
Vẽ đoạn thẳng EF =4cm. Trên tia EF lấy điểm K sao cho EK= 1cm. Trên tia FE lấy điểm I sao cho FI= 2cm. Tính KF?. Trong 4 điểm E, K, I, F điểm nào là trung điểm của đoạn thẳng có 2 mút là 2 trong số các điểm còn lại.