Bởi vì cô giáo không thể nhìn thấy bạn đã làm bài
hỏi thế thì ai mà trl đc
thế phải làm thế nào
Bởi vì cô giáo không thể nhìn thấy bạn đã làm bài
hỏi thế thì ai mà trl đc
thế phải làm thế nào
Tôi đã vào làm bài muộn mà không học được thì phải làm sao bây giờ
Có 1 người mà tôi sẵn sàng làm mọi thứ để trả thù, người mà tôi từng nói tiếng "bạn bè" bây giờ đã phản bội tôi, đã giáng một đòn lớn cho tôi. Và bây giờ, tôi đã quay lại và tôi sẽ bắt anh bạn của tôi - người mà tôi căm ghét - sẽ phải hứng chịu nỗi đau mà hắn đã gây ra cho. Tôi xin trân thành cám ơn
1 ,Thọc ra không có lại thọc vào . hỏi là làm việc gì?
2, Tôi có hàng trăm cái chân , người dùng tôi thấy sạch , nhưng tôi lại thấy bẩn . hỏi tôi là ai
3 , Con ma xanh đập một cái là chết , con ma đỏ đập hai cái mới chết . hỏi làm sao chỉ với hai lần đập mà chết cả hai con
Lớp 1 cô giáo tôi tên là Đồng Thị An Hiểu
Lớp 2 cô giáo tôi tên là Mai Thị Thu
Lớp 3 cô giáo tôi tên là Phạm Thị Minh Tâm
Lớp 4 cô giáo tôi tên là Mai Thị Thu
Hỏi tôi thích cô nào nhất?
Mn ơi cho tôi hỏi vì sao tôi đã đổi tên rồi, ấn chữ lưu thay đổi rồi mà nó vẫn cứ hiện tên cũ mn bày cho tôi cách đổi tên với ạ (ấn ctrl+f5 rồi vẫn ko đc)
TÌNH BẠN TÁC GIẢ (HOÀI AN)
CHAP 2 : NHƯNG RỒI MỘT NGÀY NỌ TÔI ĐÃ NHẬN RA SỰ THẬT CỦA MỌI CHUYỆN . NGÀY HÔM ĐÓ , KHÁC VỚI MỌI NGÀY LẮM TRINH HAY RŨ TÔI ĐI HỌC MÀ HÔM NAY SAO KHÔNG RỦ NHỈ TÔI NGHĨ :
- CHẮC PHẢI CÓ CHUYỆN GÌ RỒI ĐÂY !
LÊN LỚP TÔI NGHE MẤY BẠN NÓI BẠN THÂN NHẤT CỦA TRINH ĐÃ TRỞ LẠI , TÔI KHÔNG BIẾT PHẢI LÀM THẾ NÀO NỮA KHI ĐÓ TÔI RẤT BỐI RỒI , THẤY TRINH TÔI LẠI HỎI VẪN NHƯ MỌI NGÀY :
- BẠN THÂN TỚI RỒI , TRINH CÓ CHƠI VỚI TỚ KHÔNG ?
TRINH IM LẶNG ,VÀ TIẾNG CHUÔNG VÀO LỚP HỌC REO .CÔ GIÁO VÀO LỚP NÓI:
- CÁC EM TRẬT TỰ HÔM NAY CHÚNG TA CÓ BẠN MỚI , LÀM QUEN ĐI EM
BẠN ẤY NÓI :
-CHÀO CÁC BẠN TỚ TÊN LÀ NGỌC , VÀ TỚ CŨNG RẤT THÂN VỚI TRINH ,MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ NHIỀU !
KHÔNG BIẾT TỪ KHI NÀO CHAP 3 SẼ CÓ MỘT TRẬN CHIẾN TÌNH BẠN .
( THANK YOU FOR WATCHING)
Hỏi :
Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 24m và chiều rộng bằng \(\frac{2}{5}\)chiều dài. Hãy tính chiều dài, chiều rộng của mảnh vườn ; Tính diện tích của mảnh vườn.
Đẻ giải trí, em có mẩu chuyện dưới đây :
CÁC TRÒ RA NGOÀI CHO TÔI NHỜ !
Trong giờ học Anh Văn, Tí,Hùng,Linh,Lâm bàn tán với nhau về cách chuyển Anh thành Việt. Đúng lúc bối rối trước từ " What " thì Tí đứng vụt dậy và hỏi cô giáo cho ra lẽ.
Tí : Cô ! Cô bảo chúng em phải dịch bài văn Anh thành Việt, thế cô chỉ cho em từ " What " này là gì đi ạ !
Cô : ÔI ~ .Trò làm gì mà phải hỏi cô, trò biết rồi mà ! What là cái gì đó !
Tí : HẢ! Cô nói sao cơ ? What là cái gì ạ ?
Cô : Thì đó ! What là cái gì đó !
Tí : Sao có thể ! ( liệu cô không biết )
Tí : ( hét ầm lên ) CÔ ! Rốt cuộc " What " là cái gì chứ !
Cô : NÀY ! GIỠN VỚI TÔI ĐỦ RỒI ĐÓ ! NÃY GIỜ TÔI NÓI CÂU TRẢ LỜI ĐÓ !
Tí, Hùng, Linh, Lâm : ( ôm chầm nhau ) TRỜI ƠI ! CÔ MÀ CŨNG KHÔNG BIẾT TỪ " WHAT " LÀ CÁI NỒI GÌ Ư ??????????????
Cô : CÁC TRÒ RA NGOẢI CHO TÔI NHỜ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ai thấy trong phần này rất nhiều người viết linh tinh viết luôn bình luận còn tôi thấy nhiều lắm rồi mà môn toán tôi chọn là ko còn môn nào tôi chọn đại đó nha
Một ngày nọ, một nhà toán học cảm thấy quá mệt mỏi với việc làm toán. Thế là ông ta quyết định đi xin việc ở đội lính cứu hoả. Đội trưởng đội cứu hoả ngắm nhà toán học và nói "Anh trông có vẻ được. Tôi sẽ rất vui nhận anh vào làm việc nếu anh vượt qua được bài kiểm tra nhỏ này".
Ông ta đưa nhà toán học tới nơi luyện tập của đội lính cứu hoả, nơi có đặt một chiếc thùng, một trụ cứu hoả và một vòi nước. Ông đặt câu hỏi
- Nào! Bây giờ giả sử anh đang đi trên đường và nhìn thấy cái thùng đang cháy, anh sẽ xử lý thế nào?
Nhà toán học trả lời ngay không chút do dự
- Tôi sẽ lắp ngay ống nước vào trụ cứu hoả, bật nước và dập tắt ngọn lửa.
- Rất tốt. Bây giờ thì chỉ còn một câu hỏi nhỏ cho anh nữa thôi - Anh sẽ làm gì nếu đang đi dạo và thấy chiếc thùng không cháy?
Nhà toán học suy nghĩ một lát rồi đáp
- Tôi sẽ châm lửa cho nó!!!
Lính cứu hoả hét lên
- Cái gì! Thật khủng khiếp! Tại sao anh có thể làm như vậy được nhỉ?
Nhà toán học thản nhiên
- Có gì đâu. Làm như thế tôi sẽ đưa bài toán về bài toán vừa giải xong!