1 dãy giá tị không có mốt là: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, ......
1 dãy giá tị không có mốt là: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, ......
Trong một dãy tăng gồm 10 số nguyên liên tiếp, tổng của 5 số đầu tiên là 560. Hỏi tổng của 5 số tiếp theo trong dãy đó là bao nhiêu?
a. 575
b. 565
c. 585
d. 580
Nếu x và y là hai số nguyên tố, thì giá trị nào dưới đây không thể là tổng của x và y?
a. 16
b. 23
c. 13
d. 9
Tính tổng : S = 1 1.3 + 1 3.5 + 1 5.7 + . . . + 1 99.101
a. 52/9901
b. 50/101
c. 51/990
d. 4900/9999
Hãy dùng đồ thị để chứng tỏ rằng biểu thức 5x5xkhông có giá trị lớn nhất , không có giá trị nhỏ nhất
Bài 3: Một người bán một lọ nước hoa với giá 65$. Sau đó, người đó bán ra với giá 80$. Người đó lại mua về với giá 70$. Cuối cùng bán ra với giá 60$. Hỏi người đó có lời không và nếu lời thì lời bao nhiêu?
Cho 69 số nguyên dương phân biệt, trong đó mỗi số có giá trị không vượt quá 100. CMR có thể chọn ra 4 số phân biệt a,b,c,d sao cho \(a^2+b^2+c^2+d^2\) là tổng của 3 số chính phương khác 0
Hãy nêu 1 số ví dụ về 2 đại lượng tỉ lệ nghịch và lập bảng các giá trị của chúng.
Cho đa thức f(x)=(m-2)x+2m-3
a) Tìm giá trị của m khi f(x) có ngiệm là -4
b)Tìm giá trị của m khi f(x) có nghiệm nguyên, tìm nghiệm nguyên đó
a) Cho a,b,c,d >0 và dãy tỉ số :\(\dfrac{2b+c-a}{a}=\dfrac{2c-b+a}{b}=\dfrac{2a+b-c}{c}\)
Tính :P=\(\dfrac{\left(3a-2b\right)\left(3b-2c\right)\left(3c-2a\right)}{\left(3a-c\right)\left(3b-a\right)\left(3c-b\right)}\)
b)Tìm giá trị nguyên dương của x và y sao cho:\(\dfrac{1}{x}+\dfrac{1}{y}=\dfrac{1}{5}\)
hộ tui vs các chế
Sử dụng mỗi chữ số 1, 2, 3, 4, 5 một lần tạo thành số có năm chữ số abcde
biết rằng abc chia hết cho 4, bcd chia hết cho 5, cde chia hết cho 3, tìm giá trị của a.
giuspmk với mk cần gấp , xong mk sẽ cho đúng
Bài 1. Điểm kiểm tra môn toán lớp 7A được thống kê như sau
7 | 10 | 5 | 7 | 8 | 10 | 6 | 5 | 7 | 8 |
5 | 6 | 4 | 10 | 3 | 4 | 9 | 8 | 9 | 9 |
4 | 7 | 3 | 9 | 2 | 3 | 7 | 5 | 9 | 7 |
5 | 7 | 6 | 4 | 9 | 5 | 8 | 5 | 6 | 3 |
Lập bảng tần số có giá trị trung bình cộng. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng, nhận xét về việc học toán của học sinh lớp 7A