f(3)=-2.3+7,3=5=5 ( không thỏa đề bài)
\(\Rightarrow f\left(3\right)\in\varnothing\)
f(3)=3+9,3=12,2\(\ge5\)( thỏa đề bài)
Vậy f(3)=12,2
f(3)=-2.3+7,3=5=5 ( không thỏa đề bài)
\(\Rightarrow f\left(3\right)\in\varnothing\)
f(3)=3+9,3=12,2\(\ge5\)( thỏa đề bài)
Vậy f(3)=12,2
Giải ra cho mình nha (^_^).
Giải ra cho mình nha (^_^).
Giải ra cho mình nha (^_^).
Giải ra cho mình nha (^_^).
Cho hàm số y = f(x) = 3x – 2. Tính f(1) - f(–2).
a. 9
b. 7
c. -7
d. -9
Giải ra cho mình nha (^_^).
Chia số 640 thành 3 phần sao cho phần thứ nhất và phần thứ hai tỉ lệ nghịch với 5 và 2, phần thứ hai và thứ ba tỉ lệ nghịch với 3 và 7. Giá trị ba phần lần lượt là?(giải ra cho mình luôn nha)
Thời gian giải xong một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau:
10 | 13 | 15 | 10 | 13 | 15 | 17 | 17 | 15 | 13 |
15 | 17 | 15 | 17 | 10 | 17 | 17 | 15 | 13 | 15 |
b/ Lập bảng “tần số” và tìm mốt của dấu hiệu.
c/ Tính số trung bình cộng.
d/ Rút ra nhận xét.
e/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Cho đồ thị của hàm số y = (m - )x (với m là hằng số,) đi qua điểm A(2;4).
a) Xác định m.
b) Vẽ đồ thị của hàm số đã cho với giá trị m tìm được ở câu a.Tìm trên đồ thị hàm số trên điểm có tung độ bằng 2.