Được hình thành qua cái nhìn , màu sắc , đặc điểm , tính chất của sự vật đấy , có thể sử dụng trí tưởng tượng để tăng sự lôi cuốn trong văn bản , so sánh về nhiều hình thức . (mik không chắc nhé)
Chúc bạn học tốt !
Được hình thành qua cái nhìn , màu sắc , đặc điểm , tính chất của sự vật đấy , có thể sử dụng trí tưởng tượng để tăng sự lôi cuốn trong văn bản , so sánh về nhiều hình thức . (mik không chắc nhé)
Chúc bạn học tốt !
thế nào là quan sát tưởng tượng so sánh và nhận xét trong văn miêu tả
soạn bài "Luyện nói về quan sát, tưởng tượng ,so sánh và nhận xét trong văn miêu tả"
I. PHẦN VĂN BẢN: Soạn các văn bản: Bức tranh của em gái tôi; Vượt thác. - Đọc kĩ phần văn bản và chú thích. - Trả lời hệ thống các câu hỏi phần Đọc – hiểu (sgk). II. PHẦN TIẾNG VIỆT Soạn các bài Tiếng Việt: So sánh (tt); Nhân hóa. - Đọc kĩ và trả lời các câu hỏi ở phần ngữ liệu sgk. - Tìm hiểu khái niệm, cấu tạo, phân loại, tác dụng. - Nêu ví dụ. II. PHẦN VĂN Soạn các bài: Luyện nói về quan sát, tưởng tượng, so sánh và nhận xét trong văn miêu tả; Phương pháp tả cảnh.
- Đọc kĩ và trả lời các câu hỏi ở phần ngữ liệu sgk. - Nắm được mục đích của việc áp quan sát, tưởng tượng, so sánh và nhận xét trong văn miêu tả. - Tìm hiểu các bước tả cảnh và bố cục của một bài văn tả cảnh.
Vận dụng các năng lực quan sát , tưởng tượng , so sánh , nhận xét , viết đoạn văn ngắn miêu tả dòng sông đang bị ô nhiễm
viết đoạn văn 8-10 câu miêu tả quang cảnh sân trường trước khi vào lớp trong đó có sử dụng 4 yêu tố quan sát , tưởng tượng , so sánh và nhận xét ( chỉ rõ các thao tác )
Làm hộ mik bài luyện nói về quan sát,tưởng tượng,so sánh và nhận xét trong văn miêu tả (tập 2,lớp 6,trang35 và 36)
Vận dụng ,quan sát ,tưởng tượng,so sánh và nhận xét của em để viet 2 câu văn,moi câu miêu tả một hình ảnh sau ; a,buổi sáng b,con đường quê em.AI NHANH HAY THÌ TIK NHIEU
vận dụng quan sát, tưởng tượng, so sánh và nhận xét của em để viết 2 câu văn, mỗi câu miêu tả một hình ảnh sau:
a) buổi sáng
b) con đường quê em