105 110 110 115 120 120 120 110 130 125 105 115 110 130 125
115 105 115 115
105 110 110 115 120 120 120 110 130 125 105 115 110 130 125
115 105 115 115
Cho bảng tần số
Cho bảng tần số
Giá trị (x) 105 110 115 120 125 130
Tần số (n) 8 4 6 6 4 2 N= 30
Hãy từ bảng này viết lại một bảng số liệu ban đầu
Cho bảng tần số :
Gía trị(x) 110 115 120 125 130
Tần số(n) 4 7 9 8 2 N=30
a.Hãy từ bảng này viết lại 1 bảng số liệu ban đầu.
b.Tìm số trung bình cộng.
c.Tìm mốt .
Cho bảng "tần số"
Giá trị (x) | 110 | 115 | 120 | 125 | 130 | |
Tần số (n) | 4 | 7 | 9 | 8 | 2 | N = 30 |
Hãy từ bảng này viết lại bảng số liệu ban đầu ?
1. kết quả môn nhảy cao trong đợt kiểm tra cuối kì được thầy giáo thể dục ghi lại trong bảng sau
chiều cao | tần số |
90-95 95-100 100-105 105-110 110-115 115-120 120-125 |
4 10 15 25 18 8 2 |
a. bảng này có gì khác với các bảng tần số đã biết
b. tính số trung bình cộng
Bài 1: Điểm kiểm tra 15 phút môn Sinh của 1 lớp được ghi trong bảng “Tần số” dưới đây:
Điểm(x) | 2| 3| 4| 5| 6| 7| m| 10|
Tần số(n)| 3| 4| 5| 8| 7| 2| 9| 2 |N = 40
Tìm giá trị của m biết số trung bình cộng là 5,65
Bài 2: Theo dõi thời gian làm bài của 40 học sinh, thầy giáo ghi lại trong bảng sau (tính bằng
phút)
Giá trị (x) | 5| 7| 9| 10| a| 15|
Tần số (n)| 3 | 4| 8| 8| 5| 2| N=40
Biết trung bình cộng là 9.5. Tìm a?
Bài 3/ Số cây trồng của học sinh khối 7 được ghi lại trong bảng sau
Giá trị (x) | 5| 6| 7| 8| x| 10|
Tần số (n)| 4| 6| n| 7| 4| 2| N = 30
a) Tìm tần số n biết N = 30
b) Tìm giá trị x biết số trung bình cộng bằng 7
Từ bảng thống kê số liệu ban đầu, em hãy nêu cách lập bảng tần số (theo ngang hoặc dọc)?
Giúp mình <3
giúp tao đi mấy bọn hãm lồn
Điểm kiểm tra Toán của lớp 7A được ghi lại trong bảng sau:
Giá trị (x) 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 3 2 8 6 10 7 4 N = 40
a) Cho biết bảng trên đây được gọi là bảng gì?
b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu .
c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
d) Số học sinh đạt điểm giỏi (9 đến 10) chiếm tỉ lệ bao nhiêu?
Cho bảng tần số như sau:
Giá trị(x)| 1| 3| 5| 7 | 9| 15|
Tần số(n)| 2| 4| 8| 10| 7 | 5 |
a) Có bao nhiêu giá trị? Có bao nhiêu giá trị khác nhau?
b) Tìm tần số tương ứng với giá trị 9.
c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số.
Điểm kiểm tra toán của 1 nhóm hs lớp 7A đc ghi lại ở bảng sau:
4|7|8|6|5|8|10|6|8|7
8|3|8|4|6|9|7 |8|8|6
a) g/trị 8 tần số là:
A.4 B.5 C.6 D.7