Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Nghệ An , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 1
Số lượng câu trả lời 16
Điểm GP 0
Điểm SP 11

Người theo dõi (13)

Đang theo dõi (34)


Câu trả lời:

"Tình yêu thương là sức mạnh duy nhất có thể biến một kẻ thù thành người một người bạn"


Yêu thương là cảm xúc thiêng liêng và gần gũi nhất trong cuộc sống của chúng ta. Không có một ai có thể sống trên đời này mà thiếu đi tình yêu thương. Cuộc sống của bạn sẽ cóý nghĩa hơn nhiều khi bạn biết dành tình thương yêu để làm cho cuộc sống của những người xung quanh và của mình ấm áp , hạnh phúc hơn.

Một khi bạn mở lòng trao đi những tình cảm thật chân thành thì bạn cũng sẽ nhận lại được chính tình yêu thương đó.

Có thể bạn đang sống trong tình yêu thương gia đình, của cha mẹ, của người thân, bạn bè... và bạn nhận thấy cuộc sống của mình thật đáng yêu, thật hạnh phúc dù có lúc bạn không nhận ra hay quý trọng đúng mức những tình cảm ấy , giống như không khí chúng ta thở lúc nào cũng sẵn có làm chúng ta không nhận ra sự hiện hữu của nó. Nhưng cũng có rất nhiều người hiện đang sống trong thế giới vất vả, cô đơn, thiếu đi tình người, và sự quan tâm thất sự. Đối với họ, tình yêu thương là điểu vô giá trên đời.

Có thể bình thường chúng ta không cảm nhận được hết chiều sâu của tình cảm thiêng liêng này cho đến khi gặp phải những thất bại hay bất hạnh trong cuộc sống. Khi đó, chúng ta mới hiểu và trân trọng ý nghĩa của tình yêu thương- tình cảm ấm áp và có sức mạnh an ủi, nâng đỡ nhiệm màu đối với tâm hồn con người.

Cuộc sống đang trôi qua từng ngày cùng với những ngẫu nhiên đầy bất ngờ , với những điều đang đến và nhiều điều sẽ mất đi...

Bạn đừng vội đóng cửa trái tim hay khép chặt tâm hồn mình vì những nối đau và mất mát đã từng làm tổn thương bạn. Hãy để trái tim và ánh mắt rộng mở cho những cảm nhận yêu thương sưởi ấm tâm hồn- những cảm xúc đã từng có và đang sống trong bạn. Bởi thế tình yêu thương là sức mạnh vô biên, là điều chia sẻ quý giá không thể thiếu trong cuộc sống con người.