Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Hải Dương , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 2
Số lượng câu trả lời 17
Điểm GP 0
Điểm SP 4

Người theo dõi (3)

Đang theo dõi (5)


Câu trả lời:

Thực ra, e là 1 HS lớp 6 và e có hoàn cảnh tốt hơn a. Khi đc đọc câu hỏi của a, e nghĩ e sẽ trả lời hết mk.

E cũng là 1 ng rất thích tiếng Anh và luôn luôn tìm tòi những điều thú vị, bổ ích mà tiếng Anh mang lại.Qua nhiều lần lên Youtube, e đã phát hiện ra các trung tâm tiếng Anh, các khóa học trực tuyến chất lượng và có học phí khá OK như sau :

- Elight learning English là 1 trung tâm tiếng Anh nổi tiếng với rất nhiều giáo viên có trình độ cao. Học phí thì chỉ từ 2000000đ - 3000000đ / năm, có cả quyển sách Tiếng Anh cơ bản để hiểu biết thêm nữa. Ngoài ra, a có thể cài đặt ứng dụng Elight Memo để vừa học vừa chơi hoặc xem những video trên Youtube của Elight learning English qua đường link :https://www.youtube.com/channel/UCjsIuhbtDQny5lv4B2b2VOg

-Cambly là 1 khóa học trực tuyến với các giáo viên nước ngoài để a có thể nói chuyện video trực tiếp vs họ.Phí học ở đây là 2000000đ-3000000/tháng. Ở đây, a có thể nói chuyện video trực tiếp với ng nước ngoài để có thể cải thiện khả năng nghe và phát âm của a.

-Topica Native cũng là 1 trung tâm đáng để a có thể học ( Vì e k biết nhiều về trung tâm này nhưng e thấy mn đánh giá khá tốt nên e giới thiệu cho a )

-Ngoài ra, a cũng có thể mua những cuốn sách như Hack não 1500 từ vựng tiếng Anh của trung tâm Stepup hoặc cuốn Eng Breaking để có thể tăng thêm kiến thức cho a.E chỉ có thể giúp a đc v thui.E chúc a sớm tìm đc Tiếng Anh đích thực của đời mk nhé !!!

-Còn về việc du học Úc, a hoàn toàn có khả năng sau khi học qua lộ trình học tiếng Anh của 1 trong những trung tâm trên nên a yên tâm nhé !!!