Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 10
Số lượng câu trả lời 5
Điểm GP 0
Điểm SP 2

Người theo dõi (0)

Đang theo dõi (0)


Hà Trần

Chủ đề:

Chương II- Động lực học chất điểm

Câu hỏi:

Bài 1, Một chiếc xe lăn nhỏ có khối lượng 50g được truyền vận tốc v0 =20m/s từ chân dốc B của mặt phẳng nghiêng 300. Cho hệ số ma sát là ( =.Hãy xác định quãng đường đi cho đến khi dừng lại trên mặt phẳng nghiêng.

bài 2:Một xe đẩy hàng, khi được đẩy bằng một lực có độ lớn F = 15 N theo phương ngang trên sàn nằm ngang thì nó chuyển động thẳng đều. Khi chất lên xe một kiện hàng nặng 25 kg thì độ lớn của lực tác dụng phải là 60 N xe mới chuyển động thẳng đều. Biết gia tốc rơi tự do là 10 m/s2. Tính hệ số ma sát của xe với mặt đường.

bài3: Vật khối lượng m = 0,5 kg nằm trên mặt bàn nằm ngang, gắn vào đầu lò xo thẳng đứng có độ cứng k = 10 N/m. Ban đầu lò xo dài l0 = 0,1 m và không biến dạng. Khi bàn chuyển động theo phương ngang, lò xo nghiêng góc 600 so với phương thẳng đứng. Tìm hệ số ma sát μt của vật và mặt bàn.

bài4: Vật khối lượng m = 0,5 kg nằm trên mặt bàn nằm ngang, gắn vào đầu lò xo thẳng đứng có độ cứng k = 10 N/m. Ban đầu lò xo dài l0 = 0,1 m và không biến dạng. Khi bàn chuyển động theo phương ngang, lò xo nghiêng góc 600 so với phương thẳng đứng. Tìm hệ số ma sát μt của vật và mặt bàn.vật dừng cách chân mặt đấy bao nhiêu xa