Học tại trường Chưa có thông tin
Đến từ Chưa có thông tin , Chưa có thông tin
Số lượng câu hỏi 4
Số lượng câu trả lời 1
Điểm GP 0
Điểm SP 0

Người theo dõi (0)

Đang theo dõi (0)


Chủ đề:

Tập làm văn lớp 9

Câu hỏi:

Đề : Làm văn thuyết minh vế con vật nuôi

-tớ làm văn thuyết minh về con mèo mọi người coi và góp ý kiến cho mình với ! Xin cảm ơn!

1. Mở bài

Hiện nay có rất nhiều con vật đã được thuần hóa ,nuôi dưỡng và trở thành thú cưng trong mỗi gia đình ,bạn đã thích con vật nào chưa? .Nhưng trong số đó ,có thể nói mèo là loài vật đáng yêu được yêu chiều ,nâng niu và thần bí

2.thân bài

Nguồn gốc xuất phát từ nơi Ai Cập : Các nhà khoa học Ai Cập tìm được các bức vẽ về loài mèo,nhiều người cho rằng đây cũng là nơi đầu tiên của việc thuần hóa . họ tin về loài mèo là thần thánh được ban xuống như 1 ng bạn tri kỉ. Ở Ai Cập cổ đại mèo là thần thánh được tôn sùng theo như tờ báo New York Times của năm 2007 có viết, mèo đã được thuần dưỡng trong gia đình thời Cổ Đại Ai Cập, nơi mà loài mèo dc sùng bái .Không ai dám chống lại .. Nhưng hiện nay mèo đã sống gần chỉ với loài người ít nhất 9.500 năm , và hiện nay chúng là con vật cưng phổ biến nhất thế giới .

Mèo là những vận động viên điền kinh . những kẻ chạy nhanh tài giỏi và chúng có thể đạt tới độ 30 dặm một giờ trên những khoảng cách ngắn . Mèo có thể nhảy cao tới đỉnh rào hay một bức tường cao 7m từ tư thế đứng yên .

Lúc ngủ mèo đang nằm phơi nắng trên thềm nhà . Ánh nắng vang rọi chiếu xuống tiếng kêu gọi gà vang dội : "ò...ó...o ...." với sự thính giác nhạy bén mèo mở mắt rồi đứng dạy vươn vai,cào cào bộ móng xuống đất . Cái đuôi mèo cong lên kiêu kì , duyên dáng và lên giọng thanh meo meo cọ cọ vào chiếc quần thanh mảnh mừng rỡ khi gặp cô chủ và nụng nịu hờn dỗi đòi ăn .

Tớ mới làm tới đây ! Mọi người đọc xong góp ý cho mình với ! Mình xin cảm ơn!mình nên làm tiếp nhưng ko bk nên viết j tiếp theo có thể cho mình mượn sườn bài ko ? Mình còn định nhân hóa mèo thành con người biết giận hờn và nhường nhịn con khi ăn như một người mẹ hiền